จ่อยิงไฮโซเจ้าของหมู่บ้าน 'ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า'

จ่อยิงไฮโซเจ้าของหมู่บ้าน 'ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า'

จ่อยิงไฮโซเจ้าของหมู่บ้าน 'ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัทที เนื่องจำนงค์ ถูกยิงดับ ขณะขับเก๋งบีเอ็ม ซีรี่ส์ 7 ออกจากบ้าน คาดหักปมอสังหาริมทรัพย์

วันนี้( 29 พ.ย.) พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ พงส. (สบ3) สน.อุดมสุข ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่ปากซอยสุขาภิบาล 2 แยก 11 ถนนสุขาภิบาล 2 แขวง-เขตประเวศ ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งบีเอ็มดับบลิวซีรี่ส์7 รุ่น 730 แอลไอ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌต 356 กท.จอดอยู่ปากซอย ที่กระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนปืน 2 รู ในเบาะคนขับมีรอยเลือดกองใหญ่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.จุฬารัตน์ 7 ทราบชื่อ นางสุนัทที เนื่องจำนงค์ อายุ 45 ปี ถูกยิงที่หน้าอก และไหล่ขวา อาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายแอ๊ด คุณนุดารมย์ อายุ 20 ปี พนักงานเสริฟ ร้านครัว 3 ครก ซอย11 ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ให้การว่า นางสุนัทที เป็นเจ้าของร้านอาหารนี้ด้วย ทุกวันเจ้านายจะขับรถออกจากบ้านมาจอดที่หน้าร้าน วันนี้ตนก็รออยู่ แต่เจ้านายกลับไม่แวะ ขับตรงไปจนถึงหน้าปากซอย ขณะกำลังรอเลี้ยวได้มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ ตรงเข้ามาจ่อยิงที่ตำแหน่งคนขับถึง 3 นัด จากนั้นก็มีรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ จำสีและทะเบียนไม่ได้ ขี่เข้ามารับคนร้ายแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับ นางสุนัทที เป็นภรรยาของ พล.ต.ต.ปิยะชาติ เนื่องจำนงค์ เจ้าของหมู่บ้านไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า ใกล้ที่เกิดเหตุ และไพร์ม เนเจอร์ หัวหิน แต่ละหลังราคาหลายสิบล้านบาท โดยมี ภราดร สีชาพันธุ์ นักเทนนิสระดับโลก เป็นลูกค้าอยู่ด้วย นับว่าเป็นหนึ่งในเจ้าแม่อสังหาฯ ที่มีบทบาทมากในวงอสังหาริมทรัพย์ มีบุตร 3 คนคือ นายศรัณย์ หรือ พรรณธฤต หรือ พายุ, น.ส.ฑีรนาฏ หรือ พานี และ น.ส.แพร์ เนื่องจำนง ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ได้เดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่ ไพร์ม เนเจอร์ หัวหิน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง แต่ในเบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากเรื่องขัดผลประโยชน์ในวงการอสังหาริมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook