เจอตัวแล้ว แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกวัย 10 เดือน อ้างเมาเลยไม่ทันคิด เด็กมันร้องเลยโมโห

เจอตัวแล้ว แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกวัย 10 เดือน อ้างเมาเลยไม่ทันคิด เด็กมันร้องเลยโมโห

เจอตัวแล้ว แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกวัย 10 เดือน อ้างเมาเลยไม่ทันคิด เด็กมันร้องเลยโมโห
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกวัย 10 เดือน อ้างเมาเลยไม่ทันคิด เด็กมันร้องเลยโมโห ตำรวจจับตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

จากกรณีหนูน้อยวัย 10 เดือน ที่ถูกแม่ใจยักษ์นำมาทิ้งไว้บริเวณคันกั้นน้ำคลองตาคล้ายหมู่ 10 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี  ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวเด็กส่งต่อให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทรับไว้ดูแลแล้ว

(5 ม.ค.65) ทางด้าน พ.ต.ต.จตุรงค์ ติดนนท์ สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบหญิงคนดังกล่าวทราบชื่อต่อมา น.ส.วราภรณ์ อายุ 27 ปี ชาวนครสวรรค์ จึงสอบถามต่อมายอมรับสารภาพว่าเป็นแม่เด็กตามที่ปรากฎเป็นข่าวจริงและได้ประสานตำรวจพื้นที่เกิดเหตุ จ.นนทบุรี มารับตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าถือเป็นความผิดต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาทในการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ต่อมา เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.วราภรณ์ อายุ 27 ปี แม่ใจยักษ์ที่ทิ้งลูกวัย 10 เดือน มาสอบสวนหลังตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จากการสอบถาม น.ส.วราภรณ์ เปิดเผยว่า ตนมาในซอยคลองตาคล้ายที่เอาลูกไปทิ้ง ตนไม่รู้จักใคร ตนจำไม่ได้เหมือนกันเพราะช่วงนั้นเมามาก ตอนนี้ไม่ได้ทำงาน พอรู้ว่าการทิ้งเด็กผิดกฎหมาย ตนเมาเลยตัดสินใจอะไรไปไม่ทันคิด เมาเหล้าเมาเบียร์เมาทุกอย่าง ตนปวดหัวเด็กมันร้องตนเลยโมโหแค่นั้นเอง ตนไม่ได้ทำร้ายลูกที่มีรอยแผลแค่เสียดสีและรอยยุงกัด

ทางด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ผู้ต้องหาได้ที่เขตนครบาล ซึ่งทางเราไม่เคยได้ทอดทิ้งเพราะเรื่องนี้เป็นปัญหาสังคม ในขณะที่จับกุมได้ ผู้ต้องหามีลักษณะท่าทางไม่ครบ 100% พูดจาวกไปวนมาและพูดไม่รู้เรื่องทางเราจึงจับตรวจสารเสพติด ปรากฎว่าพบว่าในตัวผู้ต้องหามีสารเสพติดอยู่ จะส่งตัวดำเนินคดีตามปกติ ส่วนเรื่องทอดทิ้งเด็กจะมีความผิดจำคุกไม่ต่ำกว่า 3 ปี ในส่วนของเด็กก็อยู่ในการครอบครองของบ้านเด็กอ่อนพญาไทอยู่ในการควบคุมของกรมพัฒนาสังคมเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าเลี้ยงลูกไม่ไหว และก็ไม่รู้ว่าทิ้งเด็กไว้จะผิดกฏหมาย ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหาในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook