สังเวียนริมถนน หนุ่มไรเดอร์วางมวยกับลุงแท็กซี่ โมโหขับรถปาดหน้ากัน

สังเวียนริมถนน หนุ่มไรเดอร์วางมวยกับลุงแท็กซี่ โมโหขับรถปาดหน้ากัน

สังเวียนริมถนน หนุ่มไรเดอร์วางมวยกับลุงแท็กซี่ โมโหขับรถปาดหน้ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังเวียนริมถนน หนุ่มไรเดอร์วางมวยกับลุงแท็กซี่ โมโหขับรถปาดหน้ากัน พลเมืองดีเล่านาทีเกิดเหตุ แต่ไม่รู้ใครเริ่มก่อน

จากกรณีเพจดัง เจ๊ม้อยv plus โพสต์คลิป ขณะลุงโชเฟอร์ แท็กซี่กับไรเดอร์ มีปากเสียง และชกต่อยกัน ระบุข้อความว่า "#ทะเลาะวิวาทไม่ใช่ทางออกในการแก้ปัญหา ควรเจรจาด้วยเหตุและผล ขอบคุณน้องเสื้อดำที่เข้าไปช่วยเคลียร์ นับถือน้ำใจน้องมาก แต่คราวหลังก็ต้องระวังตัวด้วยนะคะ เพราะมีมีดด้วยเหตุเกิดช่วงกาญจนาภิเษกคับ ปั๊มคาลเทค ละแวกโรงเรียนเทพศิรินทร์ ผมขับรถผ่านเจอน้องไรเดอร์กับลุงแท็กซี่กำลังมีปากเสียงกันครับ ผมเห็นท่าทางไม่ดีเลยจอดรถห้ามปรามไม่ทราบว่ามีปากเสียงนานกันหรือยัง และน้องไรเดอ ก็ชกลุงหลังจากนั้นก็ตามคริปเลยครับ แล้วผมก็บอกให้น้องไปขอโทษลุงเค้าผมเห็นอารณ์เริ่มเย็นลงกันแล้วก็ขับตามกันไปโรงพยาบาลมั้งครับ ลุงบาดเจ็บเล็กน้อยที่ท้องคับ"  

เมื่อเวลา 10.30 น. (5 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้า ป้ายรถเมล์ใกล้เคียงปั๊มคาลเท็กซ์ ถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าบางแค ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบ นายคมกฤช อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่หอศิลป์กระทรวงวัฒนธรรม พลเมืองดีที่เข้าห้ามปราม ส่วน น.ส.อภิญญา อายุ 31 ปี แฟนสาว (คนถ่ายคลิป) หลังขับรถจะไปทำธุระผ่านมาเจอลุงขับแท็กซี่กับหนุ่มไรเดอร์ชกต่อยกัน เหตุเกิดวันที่ 4 เวลา16.00 น.

นายคมกฤช พลเมืองดี กล่าวว่าน้องไรเดอร์เหมือนพยายามจะต่อยกัน ด้วยความโมโหที่ขับรถปาดหน้ากัน ตนเห็นจังหวะนั้นจึงรีบลงมาดูแต่ไม่ทราบว่าแฟนถ่ายคลิปไว้ ทางลุงเหมือนจะไม่ยอมไรเดอร์ก็จะเคลียร์ทางด้านที่ให้มาช่วย ตนจึงบอกค่อยๆ คุยกัน แต่ลุงก็เดินไปเตะไรเดอร์ตามคลิปและก็กระชากกันไปมาแถวร้านก๋วยเตี๋ยวแต่ของเขาก็เสียหายไม่มาก เพราะมีการโยนของที่ร้านมาป้องกันตัว แต่ตนดึงน้องไรเดอร์ออกมา เขาก็ยังดีที่ฟังตนอยู่ เพราะตนบอกไปว่าไม่คุ้มหรอกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหตุการณ์หลังจากนั้นก็สงบลงด้วยดี ซึ่งไรเดอร์ก็มีมีดอยู่เหมือนมีดปอกผลไม้ แต่ตนไม่แน่ใจว่าเป็นใครที่เริ่มก่อน เพราะก่อนหน้านี้ตนไม่รู้ แต่ก็เห็นว่าลุงเตะก่อน หลังจากนั้นลุงก็โดนต่อยจากที่ตนเห็น ซึ่งตนก็ใช้ถนนเส้นนี้บ่อยเห็นเหตุการณ์ก็ทำได้แค่ห้ามในหน้าที่พลเมืองดีจึงอยากฝากถึงทุกคนว่าให้ใจเย็นๆ ถึงอากาศร้อนก็ทำใจให้เย็นและคิดให้เยอะๆ หนักนิดเบาหน่อยก็ขอให้คิดดีๆก่อน

เบื้องต้นลุงแท๊กซี่ได้รับบาดเจ็บจากมีดของไรเดอร์ที่ท้องเล็กน้อยก่อนจะปรับความเข้าใจกันได้และแยกย้ายกันไปโดยไม่มีฝ่ายใดแจ้งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook