แม่เผย หัวหน้า รปภ. โทรมาสารภาพ "ไปข่มขืนเขามา" โทษเหยื่อ "นุ่งน้อยห่มน้อย"

แม่เผย หัวหน้า รปภ. โทรมาสารภาพ "ไปข่มขืนเขามา" โทษเหยื่อ "นุ่งน้อยห่มน้อย"

แม่เผย หัวหน้า รปภ. โทรมาสารภาพ "ไปข่มขืนเขามา" โทษเหยื่อ "นุ่งน้อยห่มน้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายมนตรี อายุ 40 ปี หัวหน้า รปภ.คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านบางแค ก่อเหตุบุกใช้กำลังบังคับบุกข่มขืนลูกบ้านหญิงสาวอายุ 36 ปี บนห้องพักในคอนโด โดยนิติบุคคลฯ ไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจในการเข้าไปจับกุมอ้างว่าไม่มีหมายค้นและอยู่ในยามวิกาลจนคนร้ายหลบหนี ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์บางช่วงของข่าว ที่ผู้สื่อข่าว รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เดินทางไปที่บ้านของนายมนตรี ที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พบกับ แม่ของผู้ก่อเหตุ อายุ 65 ปี เปิดเผยว่า หลังปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกชายโทรมาหาบอกจะกลับบ้าน ขอเงิน 1,500 บาท ตนก็โอนไปให้ สังเหตได้ว่าลูกชายดูลุกลี้ลุกลน

หลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 9 โมง ของวันที่ 4 ม.ค. ลูกชายโทรมาหาบอกว่า "ไปข่มขืนเขามา" ตนจึงถามไปว่าข่มขืนเขาทำไม นายมนตรี ลูกชายอ้างว่าลูกบ้านให้ไปส่งที่ห้อง เขานุ่งน้อยห่มน้อยและยอมรับว่าได้มีอะไรกันกับลูกบ้านหญิงสาวผู้เสียหาย จากนั้นเวลาเกือบ 5 โมงเย็น ของวันที่ 4 ม.ค. ลูกชายนั่งรถโดยสารประจำทางมาจอดหน้าบ้านที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเห็นลูกชายเดินเข้ามาในบ้าน ตนก็ร้องไห้พูดว่า "กูรักมึง มึงไม่น่าทำเลย" แต่ลูกชายไม่ตอบอะไร เดินเข้าไปดื่มน้ำในบ้าน นั่งกินข้าวด้วยกัน ตนก็ถามว่า "ทำทำไมลูก เดี๋ยวตำรวจก็มาจับ มึงทำเกินไป กูบอกมึงแล้วก่อนจะทำอะไรให้หน้ากูลอยอยู่กับหน้ามึง" ส่วนลูกชายยอมรับว่า "ผมผิด ยังไงก็ติดคุก" จากนั้นเขาก็ไม่พูดอะไร ได้แต่นั่งกินข้าวเสียใจที่ลูกชายไปก่อเหตุ

หลังจากกินข้าวเสร็จลูกชายบอกจะออกไปหาเพื่อนชื่อนายเป้ง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป ไม่กลับมาที่บ้านอีก ตนเองปรึกษากับญาติ หากลูกชายติดต่อมาจะเกลี่ยกล่อมให้มอบตัว โดยตน ได้ไปซื้อกางเกงในให้ลูกชาย เพราะถ้าเขาถูกจับจะได้นำไปใส่ด้วย

ช่วงเที่ยงวานนี้ (5 ม.ค.) ตนโทรศัพท์หาลูกชาย ยังสามารถติดต่อกันได้ จึงบอก "ไปมอบตัวซะ ยังไงมึงก็ไปไม่รอด หนักจะได้เป็นเบา" ลูกชายบอก "ขอทำใจสักคืนก่อน ยังไงก็ไปมอบตัว" พูดไม่ทันจบตำรวจก็เข้ามาที่บ้าน ตนบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าหากลูกชายติดต่อมา ตนจะขับรถพาไปมอบตัวเอง ลูกชายตั้งใจจะมอบตัว ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว เพราะตำรวจลงพื้นที่ระดมกำลังไล่ล่า

แม่ของผู้ก่อเหตุกล่าวว่าใจแทบสลาย ที่ลูกชายไปก่อเหตุ ห่อนหน้านี้ก็เคยก่อเหตุข่มขืนอายุเด็กต่ำกว่า 15 ปี ติดคุกออกมาแล้วยังกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งก่อเหตุครั้งนั้นเมื่อปี 2556 กระทำชำเรากับหลานสาวตัวเอง แม่ยังบอกว่า ถ้าลูกชายไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเขาก็เป็นคนดี ถ้าเสพยามาก ๆ ก็จะหลอน

"อยากให้ลูกกลับบ้านมามอบตัว ถ้าตายจะได้นอนตายตาหลับ ตนเองก็รักลูกเหมือนกัน ติดคุกมันไม่ตาย อยากขอโทษผู้เสียหาย เสียใจด้วย จะให้ไปขอโทษแทนลูกชายก็ไปไม่ไหว มันทำของมันเองถ้าเขาจะตัดสินยังไงก็ปล่อยเค้าตัดสินไป มีเงินมีทองตนก็จะไปเยี่ยม เราคนจน ไม่ใช่คนรวย คงไม่ไปประกันตัว ปล่อยให้ติดคุก" มารดาของนายมนตรีกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook