ส่องประวัติ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบลูกเสี้ยวผู้ล่วงลับ เผยอดีตเคยถูกบูลลี่มาก่อน

ส่องประวัติ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบลูกเสี้ยวผู้ล่วงลับ เผยอดีตเคยถูกบูลลี่มาก่อน

ส่องประวัติ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบลูกเสี้ยวผู้ล่วงลับ เผยอดีตเคยถูกบูลลี่มาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (6 ม.ค.) วงการบันเทิงและวงการแฟชั่น ได้ทราบข่าวสุดเศร้า กับการจากไปไม่มีวันกลับของ เคนโด้ กุลภัทร นายแบบหนุ่มวัย 27 ปี หลังหายตัวไปจากหอพักนานร่วม 2 วัน โดยมีเพื่อนพ้องในวงการประกาศช่วยกันตามหา ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะพบศพของเคนโด้ ลอยมาตามแม่น้ำเจ้าพระยามาติดที่กรมเจ้าท่า เป็นการยืนยันว่านายแบบหนุ่มชื่อดัง ได้เสียชีวิตแล้ว

ณ เวลานี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ เคนโด้ เกิดจากอะไร เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตั้งประเด็นเรื่องอาการป่วย หลังโชเฟอร์แท็กซี่ให้การว่า ก่อนจะหายตัวไป เคนโด้โบกแท็กซี่ออกจากก้องพักในซอยอิสรภาพ20 ไปที่สะพานปิ่นเกล้า ตอนกลางดึก และนั่งร้องไห้ไปตลอดทางคล้ายกับคนป่วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังคงไม่สามารถสรุปได้อย่างแน่ชัด ถึงสาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้

วันนี้ Sanook News จะพาทุกคนไปย้อนดูประวัติคร่าวๆ ของนายแบบหนุ่มกันอีกครั้ง เพื่อย้อนดูเส้นทางอาชีพ และรำลึกถึงดาวประดับวงการแฟชั่นดวงนี้กัน

เคนโด้ มือชื่อจริงว่า กุลภัทร พงศ์ประภาพ เป็นนายแบบแฟชั่นหนุ่มชาวไทย ลูกเสี้ยวเชื้อสายญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2538 อายุ 27 ปี ด้วยหุ่นที่สูง และใบหน้าเท่ มีเอกลักษณ์ ทำให้เคนโด้ ก้าวสู่วงการแฟชั่นตั้งแต่วัยเพียง 19 ปี และโลดแล่นในวงการพร้อมงานถ่ายแบบ และแฟชั่นโชว์หลากหลายชิ้น ภายใต้สังกัด kissmodelsbkk โดยงานที่เป็นที่จดจำมาก อาทิ ถ่ายแบบโฆษณา แคมเปญ One Siam Official, Maisonsvm, Lips Magazine, Alba Watch, โปรเจกต์ L’Officiel Hommes ME และ Winawore Official เป็นต้น

 

เคนโด้ ระบุสถานะในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าโสด และทิ้งช่องทางการติดต่องานเป็นเบอร์โทรศัพท์ของทางต้นสังกัด และ instagram ส่วนตัวที่ชื่อ Kenshishio ก่อนจะจากไป เจ้าตัวยังแชร์ข้อความตลกๆ หรือข้อความขำๆ ในทำนองว่า จีบได้ อายุเยอะแล้ว

อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจคือ เคนโด้ เคยให้สัมภาษณ์ ผ่านโปรเจกต์ L’Officiel Hommes ME เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรกในชีวิตของเขา ผ่านจุดมุ่งหมายของโปรเจกต์ ที่ต้องการดันเพดานของสังคม ให้ยอมรับความแตกต่างหลากหลาย

เคนโด้กล่าวว่า เขาไม่ได้ปิดบังเรื่องเพศของตัวเอง คนที่รู้จักดีก็จะรู้อยู่แล้ว ที่ผ่านมายอมรับว่าเคยโดนล้อ โดนบูลลี่มาเยอะ แต่ก็จะคิดเสมอว่า เสียงรอบข้างอะไรที่ไม่สร้างสรรค์ หรือทำร้ายเรา ไม่จำเป็นต้องเอามาใส่ใจ

สำหรับตน ก็มีสิ่งที่คนอื่นพยายามจะให้เราเป็นแบบคนอื่น เคยลองพยายามจะเป็นแบบนั้นแล้ว แต่ทำให้เราไม่มีความสุข จึงพยายามเป็นตัวเราในแบบที่มีความสุขดีกว่า มันทำให้ชีวิตตัวเรามีความสุข และไม่ต้องพยายามไปบอกใครให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ เพราะว่าจริง ๆ แล้วเขาอาจจะมีความสุขอยู่แล้วก็ได้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องประวัติ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบลูกเสี้ยวผู้ล่วงลับ เผยอดีตเคยถูกบูลลี่มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook