ยังจำได้ไหม? หนุ่มมือเขียนบอกรักบนหน้าผาดอยอินทนนท์ วิวาห์แฟนสาวแล้ว

ยังจำได้ไหม? หนุ่มมือเขียนบอกรักบนหน้าผาดอยอินทนนท์ วิวาห์แฟนสาวแล้ว

ยังจำได้ไหม? หนุ่มมือเขียนบอกรักบนหน้าผาดอยอินทนนท์ วิวาห์แฟนสาวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมือเขียนข้อความบอกรักบนหน้าผาดอยอินทนนท์ เมื่อปลายปี 2563 ก่อนถูกจับ ฝ่าบทพิสูจน์รักแท้ เข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น แถมถ่ายพรีเวดดิ้งที่หน้าผาเดิม  

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2563 ได้มีหนุ่มคนหนึ่งเขียนข้อความบอกรักแฟนสาวว่า "เป็นรักของเรา" ลงบนหน้าผาคอนกรีตกันดินสไลด์ บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 41 อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

และถูกนักท่องเที่ยวแชร์ภาพ จนทำให้หนุ่มคนนี้ถูกตามตัวและถูกตำรวจ สภ.จอมทอง ดำเนินคดีในข้อหา ทำให้เสื่อมเสียและเสียหายแก่ทรัพยากรธรรมชาติตาม พรบ.อุทยานแห่งชาติ ถูกสั่งปรับเป็นเงิน 2,000 บาท 

ล่าสุด วานนี้ (7 ม.ค.) มีรายงานว่า นายวิทวัส สมฤทัยไพศาล หรือ จู้ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่ก่อเหตุขีดเขียนข้อความบอกรักแฟนสาวลงบนหน้าผาดังกล่าว ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาว นางสาวศรีวิไล สวัสดิ์พนารักษ์ หรือ น้องฟ้าใส อายุ 25 ปี อย่างชื่นมื่น

ท่ามกลางครอบครัวญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่ง น้องฟ้าใส นั้น เป็นแฟนสาวคนเดียวกับที่อยู่ในเหตุการณ์ที่นายวิทวัส ขีดเขียนหน้าผาบอกรักนั่นเอง  

จากการสอบถาม คนสนิทของนายวิทวัส เปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้คบหาเป็นแฟนกันมานานหลายปีแล้ว จนกระทั่งเข้าพิธีแต่งงานกันในครั้งนี้ โดยในเหตุการณ์ที่นายวิทวัส ขีดเขียนหน้าผาเป็นขอความบอกรักนั้นเป็นการเขียนบอกรักให้กับน้องฟ้าใส ที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วย

ซึ่งในช่วงที่เกิดเรื่องขึ้นนั้น หลายคนเคยเย้ยหยันว่าทั้งสองคนอาจจะไม่ได้คบหากันยืนยาวก็ได้ แต่ทั้งคู่ได้พิสูจน์ความรักแท้ที่มีให้กันและกันแล้ว ด้วยการแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด โดยปัจจุบันทั้งคู่ยึดอาชีพเป็นเกษตรกรอยู่ที่บ้านในอำเภอแม่แจ่ม ซึ่งรู้สึกยินดีด้วยและขออวยพรให้กับการใช้ชีวิตคู่ของคนทั้งสอง   

สำหรับการแต่งงานในครั้งนี้นายวิทวัสได้ควงแขนแฟนสาวไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งบริเวณหน้าผาที่เคยเขียนบอกรัก และกลายเป็นประเด็นดราม่า เพื่อรำลึกและเป็นสัญลักษณ์ถึงความรักที่มั่นคงของทั้งสองคน    

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยังจำได้ไหม? หนุ่มมือเขียนบอกรักบนหน้าผาดอยอินทนนท์ วิวาห์แฟนสาวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook