สลด หนุ่มยืมดูคาติเพื่อนขี่กลับบ้าน เฉี่ยวชนรถจยย.อย่างแรง เสียชีวิตทั้งคู่

สลด หนุ่มยืมดูคาติเพื่อนขี่กลับบ้าน เฉี่ยวชนรถจยย.อย่างแรง เสียชีวิตทั้งคู่

สลด หนุ่มยืมดูคาติเพื่อนขี่กลับบ้าน เฉี่ยวชนรถจยย.อย่างแรง เสียชีวิตทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 17 ปี ยืมดูคาติเพื่อนขี่กลับบ้าน เกิดเฉี่ยวชนฮอนด้า รุ่น CRF อย่างแรง กระเด็นไปคนละทิศละทาง เสียชีวิตทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน บนถนนสันกำแพง-แม่ออน เลยทางแยกบ้านใหม่ประมาณ 500 เมตร มีไฟลุกไหม้ในที่เกิดเหตุและมีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อดูคาติ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพพังเสียหายหนักพุ่งตกลงไปป่าข้างถนน ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคัน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CRF หมายเลขทะเบียน 6688 เชียงใหม่ สภาพไฟลุกท่วม เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดับเพลิง   

บริเวณจุดเกิดเหตุพบร่างคนขับรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยรายแรกเป็นคนขี่รถดูคาติทราบชื่อคือ นายปรวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ส่วนอีกรายเป็นคนขี่รถฮอนด้า รุ่น CRF นายถิรายุธ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี

สภาพร่างของทั้ง 2 คน คาดว่าจะเฉี่ยวชนกันอย่างแรงจนมีบาดแผลฉกรรจ์ อวัยวะฉีกขาดและศีรษะแตก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยกันเก็บกู้ร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ก่อนเคลียร์สถานที่เกิดเหตุ  

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นนายปรวิทย์ได้ยืมรถบิ๊กไบค์ดูคาติของเพื่อนที่รู้จักขี่ทางกลับบ้านที่อำเภอแม่ออน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยนชนกับนายถิรายุธที่ขี่รถฮอนด้า CRF สวนทางมาอย่างแรง

จนทำให้รถของทั้งคู่ล้มกระเด็นไปคนละทิศละทาง และทำให้ไฟลุกไหม้รถฮอนด้า CRF ส่วนรถดูคาติพังยับเยินไถลพุ่งลงป่าหญ้าข้างทาง ขณะที่ร่างของคนขับรถทั้งสองคันกระแทกกับพื้นถนนจนเสียชีวิตทันที  

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้บันทึกหลักฐานส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองส่งชันสูตร ก่อนจะประสานทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ ยังได้เตือนผู้ใช้รถเส้นทางดังกล่าวให้ระมัดระวัง เนื่องจากช่วงกลางดึกมักใช้ความเร็วสูงจนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด หนุ่มยืมดูคาติเพื่อนขี่กลับบ้าน เฉี่ยวชนรถจยย.อย่างแรง เสียชีวิตทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook