รวบแล้ว คนร้ายเอาสากตีสาว-ต่อยหนุ่มที่เดินสวนกัน ทิ้งทวนทุบแม่บ้านหัวแตกก่อนโดนจับ

รวบแล้ว คนร้ายเอาสากตีสาว-ต่อยหนุ่มที่เดินสวนกัน ทิ้งทวนทุบแม่บ้านหัวแตกก่อนโดนจับ

รวบแล้ว คนร้ายเอาสากตีสาว-ต่อยหนุ่มที่เดินสวนกัน ทิ้งทวนทุบแม่บ้านหัวแตกก่อนโดนจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว คนร้ายเอาสากตีหัวผู้หญิงบนสะพานลอย ต่อยคนที่เดินสวนกัน ทิ้งทวนใช้ขวดตีแม่บ้านหัวแตกก่อนโดนจับ

(8 ม.ค.65) เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยเรวดี 3 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าพบเห็นชายต้องสงสัยคล้ายบุคคลก่อเหตุตระเวนทำร้ายหญิงสาวและผู้คนบนสะพานลอย หน้าปากซอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.64 เวลา 06.40 น. ขณะที่ น.ส.ทศพร อายุ 34 ปี นักเทคนิคการแพทย์ กำลังเดินข้ามสะพานลอยในจุดดังกล่าวเพื่อจะไปขึ้นรถไฟฟ้า จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายบูดบวม โดยไม่ทราบสาเหตุที่ถูกทำร้ายมาก่อน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายเพชรน้ำหนึ่ง อายุ 31 ปี ขณะกำลังเดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยนายน้ำเพชรให้การรับสารภาพ เป็นคนลงมือตระเวนก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวและวัยรุ่นชายตามสะพานลอยจริง ล่าสุดคือเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาบริเวณทางลงสะพานลอยโรงแรมบอสส์ โดยตนได้ใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังตีใส่หัวผู้หญิงคนหนึ่งก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถตู้ไป นอกจากนี้ตนเองยังได้ก่อเหตุชกต่อยวัยรุ่นชายรายหนึ่งที่เดินสวนกันบนสะพานลอยหน้าห้างโลตัสแครายเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกวัยรุ่นชายรายนี้ทักตนว่าทำไมต้องเดินแกว่งแขน ก่อนจะหลบหนีไป รวมทั้งก่อนหน้าก็ได้ก่อเหตุใช้สากกะเบือไม้ขนาดเล็กตีใส่หญิงสาวที่เดินสวนบนสะพานลอยปากซอยวัดบัวขวัญเพราะถูกหญิงคนดังกล่าวต่อว่าที่ตนเองเดินแกว่งแขนไปชน รวมทั้งชกต่อยผู้หญิงอีกรายหนึ่งบนสะพานลอยหน้าศาลอาญา รัชดาภิเษก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

นายเพชรน้ำหนึ่ง ผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุทั้งหมดจริง แต่ที่ทำลงไปนั้นมาจากความเมาจากสุรา เนื่องจากตนเองดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งหลังดื่มสุราไปแล้วมันจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ ซึ่งญาติๆ ก็เคยบอกว่าตนเองเหมือนคนไม่ปกติเวลากินเหล้าเข้าไป ซึ่งตนอยากจะขอโทษกับผู้เสียหายทุกรายที่ตนได้ก่อเหตุไป จะให้กราบเท้าทุกคนตนก็ยอม 

ในเวลาต่อมา น.ส.นัน ออร์ลา แม่บ้านทำความสะอาด ชาวเมียนมา ซึ่งถูกนายเพชรน้ำหนึ่งใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณทางลงสะพานลอยโรงแรมบอสส์ จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่ศีรษะ ได้เดินทางเข้าชี้ตัวนายเพชรน้ำหนึ่งผู้ก่อเหตุ พร้อมกับปรี่จะเข้าไปตบนายเพชรน้ำหนึ่งผู้ก่อเหตุแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามไว้ทัน โดย น.ส.นัน ออร์ลา ให้การว่า เมื่อเช้านี้ขณะเดินข้ามสะพานไปทำงานปกติ เมื่อเดินลงสะพานไปฝั่งตรงข้าม เห็นนายเพชรน้ำหนึ่งยืนรออยู่ทางลงสะพานลอย โดยที่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรปรากฎว่าเมื่อตนเดินผ่านนายเพชรน้ำหนึ่งไปก็ถูกตีเข้าที่ศีรษะอย่างแรงด้วยวัตถุอย่างหนึ่ง จนมึนงงด้วยความเจ็บปวดเมื่อจับหัวดูก็พบว่ามีเลือดไหลออกมา ส่วนตัวนายเพชรน้ำหนึ่งวิ่งหลบหนีขึ้นรถตู้ไป จึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ     

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้พบมีประวัติเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายในพื้นที่ สน.ประชาชื่น เมื่อปี 63 มาก่อน และให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้หญิงบนสะพานลอยหน้าศาลอาญารัชดาในพื้นที่ สน.พหลโยธิน และมาก่อเหตุในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อีก 3 ครั้งรวด คือ ทำร้ายร่างกายผู้หญิงบนสะพานลอยปากซอยวัดบัวขวัญ ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นชายบนสะพานลอยหน้าห้างโลตัสแคราย และล่าสุดเมื่อเช้านี้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่บ้านทำความสะอาดชาวเมียนมาจนศีรษะแตกอีก ซึ่งจะได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ ตามกรรมตามวาระที่ผู้ก่อเหตุได้กระทำไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook