ยายวัย 68 ขโมยกระเป๋ากลางห้าง ติดการพนันตั้งแต่สาวๆ ติดคุกมาโชกโชน

ยายวัย 68 ขโมยกระเป๋ากลางห้าง ติดการพนันตั้งแต่สาวๆ ติดคุกมาโชกโชน

ยายวัย 68 ขโมยกระเป๋ากลางห้าง ติดการพนันตั้งแต่สาวๆ ติดคุกมาโชกโชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.โคกครามจับกุม ยายวัย 68 ขโมยกระเป๋ากลางห้าง อ้างติดการพนันตั้งแต่สาวๆ ติดคุกมาโชกโชน

(8 ม.ค.64) พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม สั่งการจับกุม นางมยุรี อายุ 68 ปี หลังชุดสืบสวนสน.โคกคราม ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพื้นที่ สน.โคกครามว่า พบผู้หญิงที่มีลักษณะรูปร่าง และตำหนิรูปพรรณเหมือนกับผู้หญิงที่ได้เคยก่อเหตุลักทรัพย์เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2564 อยู่ในห้างดังกล่าว

จากการตรวจสอบ ได้พบหญิงคนดังกล่าวทราบว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ นางมยุรี อายุ 68 ปี จึงได้ทำการเชิญตัวมาทำการสืบสวนสอบสวนรายละเอียดที่ สน.โคกคราม จากการสอบถามพร้อมทั้งได้ให้ นางมยุรี ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ได้ยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ที่ได้ก่อเหตุลักทรัพย์กระเป๋าเงินของผู้เสียหายที่วางอยู่ในรถเข็น เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2564 จริง

นอกจากนี้ นางมยุรีได้สมัครใจนำพาไปทำการตรวจยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่ก่อเหตุ ซึ่งได้ทำการตรวจยึด จากบ้านพักของนางมยุรี ภายใน ซ.รามอินทรา 40 แยก 33 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งได้จัดทำสำเนาภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ที่บันทึกเหตุการณ์ในขณะที่ นางมยุรีกำลังก่อเหตุเป็นพยานหลักฐานในอีกส่วนหนึ่ง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพก่อเหตุดังกล่าวจริง ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า นางมยุรีติดการพนันโดยมีประวัติเคยก่อเหตุตั้งแต่สมัยสาวๆ และเชื่อได้ว่าน่าจะมีกลุ่ม เคยถูกจับติดคุกหลายครั้ง จากการสืบสวนขยายผลผู้ก่อเหตุได้ยอมรับว่าตนเคยก่อเหตุมาหลายพื้นที่ ส่วนใหญ่จะไปตามห้างสรรพสินค้า หรือที่ที่มีคนพลุกพล่าน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์เพื่อส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook