"ไก่ ปริศนา" หมอลำชื่อดัง ซิ่งเก๋งฝ่าไม้กั้นรางรถไฟย่านอโศก เหตุมองแต่ไฟเขียว

"ไก่ ปริศนา" หมอลำชื่อดัง ซิ่งเก๋งฝ่าไม้กั้นรางรถไฟย่านอโศก เหตุมองแต่ไฟเขียว

"ไก่ ปริศนา" หมอลำชื่อดัง ซิ่งเก๋งฝ่าไม้กั้นรางรถไฟย่านอโศก เหตุมองแต่ไฟเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงสายวันนี้ มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ รถเก๋งสีเทาดำ พุ่งชนฝ่าไม้กั้นทางรถไฟอโศก เส้นทางมุ่งหน้ามาจากแยกพระราม 9 ก่อนถึงแยกอโศกมนตรีเล็กน้อย ทำให้ไม้กั้นเสียหาย และหวิดชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไม้กั้นอยู่

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวพบกับทางวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่อยู่ในเหตุการณ์โดยทางวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้เวลาประมาณ 07:00 น. ที่ผ่านมาขนาดนั้นตนเองอยู่ระหว่างการรอผู้โดยสารอยู่ที่วินรถจักรยานยนต์ ได้เห็นว่าไม้กั้นทางรถไฟได้เลื่อนลงมากั้นถนน เนื่องจากจะมีรถไฟใช้เส้นทางผ่านจุดดังกล่าวก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์สองคันที่อยู่บริเวณเลนขวาสุด และเลนกลางถนนจอดเพื่อรอไม้กั้นและให้รถไฟผ่านไป

ไม่กี่วินาทีต่อมา มีรถยนต์เก๋งสีดำเทาวิ่งมาบริเวณเลนที่สามด้วยความเร็ว พุ่งชนไม้กันทะลุข้ามทางรถไฟไปโดยที่เฉียดกับรถจักรยานยนต์สองคันที่จอดอยู่เพียงเล็กน้อย ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะไปจอดอยู่เลยทางข้ามรถไฟไปเล็กน้อย และนายสถานีของการรถไฟที่รักษาการอยู่บริเวณดังกล่าวได้เดินเข้าไปพูดคุย

ส่วนตัวไม่ทราบว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้มาจากเหตุใด เนื่องจากจุดเกิดเหตุดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง และหลังจากที่รถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนไม้กันเพียงไม่นานก็มีรถไฟวิ่งผ่าน หากรถเก๋งคันนี้มาช้ากว่านี้อีกเล็กน้อยอาจจะเกิดอุบัติเหตุใหญ่ที่อาจจะมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

ขณะที่ทีมข่าวสอบถามมายังหัวหน้าสถานีรถไฟมักกะสัน ที่เป็นต้นสังกัดและควบคุมเส้นทางใกล้เคียงทั้งหมด ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้จริง ผู้ขับขี่ลงมาพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ของการรถไฟ และยินดีที่จะ ชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด แม้ว่ารถยนต์คันดังกล่าวจะไม่มีประกันเพราะรถยนต์คันดังกล่าวที่ผู้ขับขี่ขับขี่มา ได้ยืมเพื่อนมาจากจังหวัดสกลนคร เพื่อเดินทางมาทำธุระที่กรุงเทพ

ขณะที่ผ่านจุดเส้นทางดังกล่าวได้เห็นว่า บริเวณไฟแดงข้ามแยกทางอโศกมนตรี เป็นสัญญาณไฟเขียว จึงได้เร่งเครื่องเพื่อให้ผ่านไปได้ทันเวลา แต่ไม่ได้สังเกตเห็นไม้กั้นที่ขวางอยู่บริเวณกลางถนนจึงทำให้เกิดการชนขึ้น

ซึ่งขั้นตอนของการรถไฟได้มีการเข้าไปลงบันทึกประจำวัน กับพนักงานสอบสวน สน. มักกะสัน แล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ตามขั้นตอนโดยที่ต่อจากนี้จะมีการให้เจ้าที่ฝ่ายสื่อสารของการรถไฟที่รับผิดชอบในพื้นที่ดังกล่าวเข้ามาตรวจสอบ และซ่อมแซมไม้กั้น ก่อนที่จะติดต่อผู้ขับขี่ให้เข้ามาชดใช้ค่าเสียหายอีกครั้งหลัง ประเมินมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นน่าจะราว 10,000 บาท

สำหรับผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวรายนี้มีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่การรถไฟว่าคือ นางปริศนา วงศ์ศิริ ชื่อเล่น ไก่ นักร้องหมอลำและนักแสดงชื่อดัง ชาวจังหวัดสกลนคร เคยได้ตำแหน่งนางงามท้องถิ่นและรองนางสาวไทยจักรวาลปี พ.ศ. 2520 มาก่อน

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ไก่ ปริศนา" หมอลำชื่อดัง ซิ่งเก๋งฝ่าไม้กั้นรางรถไฟย่านอโศก เหตุมองแต่ไฟเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook