อำมหิต ลูกสุนัข 9 ตัว ถูกจับยัดถุงปุ๋ยลวดมัดปากทิ้งข้างถนน ตายจนเริ่มเน่า 3 ตัว

อำมหิต ลูกสุนัข 9 ตัว ถูกจับยัดถุงปุ๋ยลวดมัดปากทิ้งข้างถนน ตายจนเริ่มเน่า 3 ตัว

อำมหิต ลูกสุนัข 9 ตัว ถูกจับยัดถุงปุ๋ยลวดมัดปากทิ้งข้างถนน ตายจนเริ่มเน่า 3 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนใจร้ายนำลูกสุนัข 9 ตัว ใส่ถุงปุ๋ยลวดมัดปากทิ้งข้างถนน ตายจนเริ่มเน่า 3 ตัว แห่สาปแช่งให้คนทำตายอย่างทรมาน

(9 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ เป็นภาพถุงปุ๋ยที่ถูกคนนำมาทิ้งไว้ที่ข้างถนน และมีเสียงร้องของลูกสุนัขจำนวนหลายตัว ร้องโหยหวนดังออกมาอย่างน่าเวทนา โดยมีคนที่ผ่านมาพบเห็น นำถุงปุ๋ยดังกล่าวขึ้นมาเกะลวดที่มัดปากถุงออก พบลูกสุนัขจำนวน 9 ตัว ตายไปแล้ว 3 ตัว พร้อมระบุข้อความว่า

“อำมหิต จิตไม่เงียบ ...ขอให้มึงตายอย่างทรมานแบบที่มึงทำ ...ลูกหมายังไม่หย่านม 9 ตัว  ถูกใส่รวมมาถุงไนล่อนสำหรับใส่อาหารหมา มัดปากด้วยลวด...นำมาทิ้งไว้ข้างถนน ส่งเสียงร้องอย่างน่าเวทนา ท่ามกลางอากาศร้อนยามสายๆ ไปเจอช่วงเวลา 09.00 น....หากจะปั่นผ่านไปเฉยๆก็ได้ ไม่ใช่เรื่องธุระอะไรของกูหรอก แต่เสียงร้องนั้น คงจะดังก้องอยู่ในหัวตลอดชีวิต...ช่วยได้ 6 ตัว สภาพระโหยโรยแรง สภาพตัวชุ่มไปด้วยเหงื่อมะล่อกมะแล่ก มีแต่เสียงร้องขอชีวิตครั้งสุดท้าย บางตัวมีแผลเห็นหนังถลอกเป็น ปื้นๆ 

...3 ตัวที่ช่วยไม่ทัน ทรมานแต่ไหนไม่กล้าจินตนาการ ใครอยากรู้ลองเอาถุงไนล่อนครอบหัวตัวเอง แล้วไปยืนตากแดดดูสัก 5 นาทีนะ...#ทาสหมา ใครเวทนาสงสารแบ่งไปเลี้ยงได้ ดูลักษณะมีสกุลรุนชาติอยู่”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบว่า จุดที่พบถุงใส่ลูกสุนัขดังกล่าว อยู่ริมถนนเลี่ยงเมือง หมายเลข 234 สายบ้านโตก-นางั่ว ช่วงระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 2-3 ในพื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านโตก อ.เมืองเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

นายเอก (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ตนปั่นจักรยานออกกำลังกายในเส้นทางดังกล่าว เป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้ตนได้ยินเสียงหมาร้อง ทีแรกคิดว่ามีคนเอาหมามาปล่อย เพราะที่บริเวณนี้เป็นสวนมะขามหวาน ตนจึงจอดจักรยานมองหาก็ไม่เห็นมีหมาวิ่งออกมา เห็นแต่กระสอบสีขาวที่ปากกระสอบมีเส้นลวดรัดไว้ ได้ยินเสียงลูกหมาร้องระงม ตนจึงรีบแกะลวดออกและยกกระสอบเปิดปากปล่อยลูกหมาออกมาจำนวน 6 ตัว ในสภาพเปียกชุ่มหิวโซ และในกระสอบยังพบว่ามีลูกหมาอีก 3 ตัว ตายแล้ว เริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า ตนจึงโทรศัพท์เรียกคนที่บ้านมารับลูกหมาทั้ง 6 ตัวไปดูแลที่บ้าน ตนรู้สึกดีใจที่ตัดสินใจลงไปแกะกระสอบช่วยลูกหมา เพราะถ้าหากไม่ลงไปแกะกระสอบปล่อยลูกหมาตายทั้งหมด แล้วมารู้ทีหลัง เสียงร้องของลูกหมาคงจะร้องก้องอยู่ในหูตนตลอดชีวิต ตนยอมรับว่ารู้สึกโกรธคนที่เอาหมาใส่กระสอบมาทิ้ง เพราะการกระทำมันเหี้ยมโหดเกินไป หมาก็มีชีวิตเอาเขามาใส่ถุงให้ตายอย่างทรมาร ทำให้นึกถึงสภาพตัวเองเวลาอยู่ในเต้นที่อากาศร้อนเรายังทนอยู่ไม่ได้ นี่หมา 9 ตัวเอามาทับถมใส่ถุงมัดปากแน่น มันไม่รอดอยู่แล้ว เป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ถูกวิธี ถ้าไม่มีปัญหาเลี้ยงไม่ไหว ก็ประกาศหาคนที่เขาอยากได้มีเยอะไป ไม่ใช่มาทำแบบนี้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook