"อี๊ด โปงลาง" ขอโทษ "ทิดสมปอง" โดนดราม่าหนักสาวๆ นั่งตัก ทำเสื่อมเสีย

"อี๊ด โปงลาง" ขอโทษ "ทิดสมปอง" โดนดราม่าหนักสาวๆ นั่งตัก ทำเสื่อมเสีย

"อี๊ด โปงลาง" ขอโทษ "ทิดสมปอง" โดนดราม่าหนักสาวๆ นั่งตัก ทำเสื่อมเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อี๊ด โปงลางสะออน" ขอชี้แจง ดราม่าสาวๆ นั่งตักทิดสมปอง ขอโทษที่ทำให้เสียหาย ยันทิดสมปองไม่มีส่วนรู้เห็น เป็นเพียงมุกที่เกิดขึ้นในรายการเท่านั้น

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ทำเอาเจ้าของรายการ สะแตกแดกตับ อย่าง อี๊ด โปงลางสะออน ต้องรีบออกมาชี้แจง หลังมีภาพในรายการที่มีสาวๆ นั่งตัก ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ทำให้ชาวเน็ตพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายแง่ทั้งด้านลบเรื่องของความเสื่อมศรัทธา และด้านที่เข้าใจว่าเป็นเพียงเรื่องราวในรายการและอีกอย่างตอนนี้ไม่ได้เป็นพระแล้ว

ล่าสุด อี๊ด โปงลางสะออน เจ้าของรายการได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในโซเชียลมีเดียระบุว่า "ขอชี้แจงครับ จากเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ในคลิปรายการสะแตกแดกตับ ที่ท่านอาจารย์สมปอง เป็นแขกรับเชิญ ผมขอชี้แจงเพื่อให้เกิดความเข้าใจครับ

ก่อนอื่นผมและทีมงาน ต้องขอโทษอาจารย์สมปอง ที่ทำให้เกิดประเด็นดราม่า และทำให้เกิดความเสียหาย ต่อชื่อเสียง และการทำงาน ของอาจารย์สมปอง ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เพื่อให้เกิดความเข้าใจ

-คอนเทนท์รายการ คือ เชิญอาจารย์สมปองมาสัมผัสบรรยากาศทุ่งนาหาปลา ทำอาหารกินกัน และพูดคุยถึงผู้หญิงในอุดมคติของอาจารย์สมปอง หากจะแต่งงานในวันข้างหน้าว่าเป็นแบบไหน
-ส่วนน้องผู้หญิงที่มา เราต้องการให้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ในการสร้างความบันเทิง และเป็นสีสันคอนเทนท์ โดยไม่มีเจตนาที่ทำให้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด


..ในส่วนที่เป็นประเด็น
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงที่น้องผู้หญิงยืนอยู่ แล้วผมเป็นคนสะกิดน้องให้แกล้งนั่งตัก เพื่อหยอกอาจารย์สมปอง โดยที่ช่วงนี้ไม่ได้มีในสคลิป เป็นแค่มุกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ซึ่งอาจารย์ไม่รู้ล่วงหน้าและไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าทุกท่านดูในคลิปตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีช่วงใด ที่อาจารย์สมปองลวนลาม หรือฉวยโอกาส หรือแม้แต่ใช้คำพูดไม่ให้เกียรติน้องๆ ผู้หญิง และยังให้คำสอนข้อธรรมะที่ดีอีกด้วย..."


ส่วนตัวผมได้มีการพูดคุย เพื่อขอโทษอาจารย์เป็นการส่วนตัวแล้ว จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขอโทษfc อาจารย์สมปอง อีกครั้งตรงนี้ครับ และขอยื่นยันอีกครั้งว่า ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น อาจารย์สมปองไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ จากเหตุการณ์นี้ผมและทีมงานจะนำไปปรับปรุงแก้ไขในการทำงานต่อไปครับผม #สะแตกแดกตับอาจารย์สมปอง"

ท่ามกลางแฟนๆ รายการและแฟนๆ ของอี๊ดที่เข้ามาส่งกำลังใจให้และคอมเมนต์กันมากมาย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "อี๊ด โปงลาง" ขอโทษ "ทิดสมปอง" โดนดราม่าหนักสาวๆ นั่งตัก ทำเสื่อมเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook