สาวสุดอึ้งต่อผมครั้งแรก จ่ายไป 2,800 สภาพสุดพัง ช่างยืนยันไม่น่าเกลียด

สาวสุดอึ้งต่อผมครั้งแรก จ่ายไป 2,800 สภาพสุดพัง ช่างยืนยันไม่น่าเกลียด

สาวสุดอึ้งต่อผมครั้งแรก จ่ายไป 2,800 สภาพสุดพัง ช่างยืนยันไม่น่าเกลียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสุดอึ้งต่อผมครั้งแรก จ่ายไป 2,800 ช่างยืนยันต่อแค่มัดเดียวไม่น่าเกลียด ล่าสุดจบด้วยดี ตัวเองก็มีส่วนผิดที่ไม่คุยกับช่างให้เคลียร์

(10 ม.ค.65) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ปาณิดา ทองเกตุ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ต่อผมสุดบ้ง โดยโพสต์ภาพผม ที่เพิ่งต่อเสร็จลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า

“แชร์ประสบการณ์ต่อผมครั้งแรกในชีวิต บ้งสุด ห่วยสุด โดยเล่าว่า ตอนแรกเราได้ทักช่างร้านนึงไป ถามราคาการต่อผม ส่งรูปผมเราไปให้ดูว่าผมประมาณนี้นะ สีนี้นะ ช่างก็โอเคตกลง เราขอต่อช่างต่อผม 25 นิ้ว จาก 3,000 เหลือ 2,800 ช่างให้มัดจำ 1,000”

“วันนี้ 4 โมง เราได้ไปต่อผมที่ร้านตามที่นัดกัน ไปถึงผมกลับเป็นสีดำ ช่างจะให้ย้อม แต่คือเราตกลงไปแล้วว่าผมเราสีน้ำตาล ช่างก็บอกโอเค แล้วไปถึงร้าน ผมกลับเป็นสีดำ คือ ??? แล้วจะมาให้เราย้อมสีผมเพิ่ม เรางบไม่พอ เราเลยบอกว่าให้ต่อไปเลย

“เราไม่เคยต่อผม ไม่เคยทราบเรื่องเกี่ยวกับการต่อผมเลย ช่างก็ไม่แจ้งอะไรเลยนะ ว่า 2,800 คือแค่ไหนยังไง บอกรวมต่อหมดแล้ว พอไปถึง ต่อได้นิดนึง บอกเราว่าผมหนา ต้องใช้สองมัด ซึ่งต้องเพิ่มเงินอีก 2,800 !!! เราเลยบอกว่างบเราไม่พอ ถ้าต่อแค่มัดเดียว จะน่าเกลียดไหม ช่างบอกไม่น่าเกลียดค่ะ เราด้วยความไม่รู้ เราก็ต่อตามที่เค้าบอกสิ

“ต่อเสร็จช่างไม่มีการให้เราดูผมด้านหลังแต่อย่างใด เราไม่รู้นะว่าด้านหลังอยู่ยังไง จนกลับมาถึงบ้าน เพื่อนทักว่าอะไร ต่ออะไรแบบนั้น เราเลยบอกให้เพื่อนถ่ายให้ดู ก็สภาพตามที่เห็นเลย เราทักหาช่างทันทีแต่เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย จบการรีวิว...มาก ปล. ใครอยากรู้ว่าร้านไหนเด้งแชทมาเลยค่ะ”

ทำให้โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด 10 ม.ค.65 เธอได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยเธอ ได้ออกมาขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาโจมตีร้านแต่อย่างใด โดยมีข้อความระบุว่า ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ เห็นใจ และเอ็นดู ตนเองก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีช่างใดๆ ที่โพสต์ลงไปเพราะอยากให้เป็นเราอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นด้วย ส่วนตัวเองก็ผิดที่ไม่ได้คุยกับช่างให้เคลียร์ และไม่ได้ศึกษาเรื่องการต่อผมมาก่อน ในส่วนตรงนี้ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ส่วนตอนนี้ตนเองไม่ได้ติดใจ หรือเอาความอะไรใดๆ จากช่างแล้ว เพราะว่าช่างและตนก็ได้บทเรียนเยอะพอสมควรแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook