ข่าว เสือใต้ยันไม่ดึง บาเบล มาจาก หงส์แดง

ข่าว เสือใต้ยันไม่ดึง บาเบล มาจาก หงส์แดง

ข่าว เสือใต้ยันไม่ดึง บาเบล มาจาก หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวที่ว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากเยอรมันสนใจที่จะดึงตัว ไรอัน บาเบล ปีกผิวสีททีมชาติฮอลแลนด์ของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งล่าสุดทางตัวแทนของทีม “เสือใต้” ออกมายืนยันถึงข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง
 
รายละเอียดของข่าวระบุว่า เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของทีมกำลังหาผู้เล่นแนวรุกมาสร้างความแตกต่างให้กับทีม ด้วยการเล็งไปที่ ไรอัน บาเบล ปีกชาติเดียวกันที่กำลังตกเป็นตัวสำรองในทีมลิเวอร์พูล โดยขั้นแรกจะขอยืมตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง
 
ซึ่งแหล่งข่าวบางที่รายงานว่าทาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เองก็พร้อมที่จะปล่อยอดีตดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รายนี้ออกจากทีมเช่นกัน เพื่อหวังจะหาเม็ดเงินมาซื้อแข้งใหม่เสริมทัพให้กับทีม
 
อย่างไรก็ตามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสื่อได้ระบุว่าทาง คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ออกมาพูดถึงข่าวลือดังกล่าวว่า
 
“ ผมมั่นใจว่า เราไม่สนใจที่จะดึง ไรอัน บาเบล มาที่มิวนิค ผมรู้ถึงข่าวลือดังกล่าวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และย่อมรู้ว่าจะเกิดอะไรกับสโมสรแห่งนี้”
 
“ บาเบล เป็นนักเตะคุณภาพคนหนึ่ง แต่เวลานี้ทีมเรายังมีทั้ง อิวิก้า โอลิช, มาริโอ โกเมซ ที่กำลังท็อปฟอร์ม และเรามองว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องผู้เล่นในเกมรุกเข้ามาเสริมทีมในตอนนี้”

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook