สาวโพสต์เล่า หยิบกระเป๋าผิดที่สนามบินซานฟรานซิสโก ที่แท้สลับกับ "เฟย์ FFK"

สาวโพสต์เล่า หยิบกระเป๋าผิดที่สนามบินซานฟรานซิสโก ที่แท้สลับกับ "เฟย์ FFK"

สาวโพสต์เล่า หยิบกระเป๋าผิดที่สนามบินซานฟรานซิสโก ที่แท้สลับกับ "เฟย์ FFK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ June Darin ที่โพสต์ภาพและคลิป เล่าประสบการณ์การหยิบกระเป๋าเดินทางผิดใบ ที่สนามบินซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา จนต้องสืบหาเจ้าของกระเป๋า เพื่อตามหาตัวมาแลกกระเป๋าคืน ปรากฎว่าสืบไปสืบมาไปเจอว่า คนที่หยิบกระเป๋าสลับใบกันไปไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้เป็นสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว นักร้องสาวคนดังนี่เอง

โดยผู้โพสต์ โพสต์ภาพและคลิป เล่าตั้งแต่ตอนที่เธอเดินทางลงจากเครื่อง สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ (JAL) มาถึงสนามบินซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเธอก็ไปรับกระเป๋าจากสายพานตามปกติ ด้วยความที่จำหน้าตากระเป๋าของตัวเองได้แม่นก็หยิบมาโดยไม่ได้ดูให้ละเอียด แต่ก็สังเกตพบว่ามีการแปะป้าย Heavy Tag เพิ่มมา และแท็กป้ายชื่อติดกระเป๋าของตัวเองก็หายไป แต่ไม่ได้ติดใจอะไร

ปรากฎว่าเมื่อเดินกลับไปถึงที่พัก และจะเปิดกระเป๋า กลับเปิดไม่ออกเพราะรหัสกระเป๋าไม่ถูกต้อง จึงได้รู้ว่าตัวเองหยิบมาผิดใบ ตรวจสอบจากป้ายที่ติดกระเป๋ามาพบชื่อ Pornpawee Neerasingh (พรปวีณ์ นีระสิงห์) จึงให้เพื่อนช่วยตามหาว่าเป็นใคร มาจากไหน เพื่อจะติดต่อขอแลกกระเป๋ากัน

ผู้โพสต์กลับไปที่สนามบิน เผื่อว่าเจ้าของกระเป๋าที่หยิบสลับกันไปจะย้อนกลับมาติดต่อ แต่ก็พบว่าไม่มีการแจ้งที่สายการบิน และไม่เหลือกระเป๋าของตนตกค้างอยู่ที่สนามบินแต่อย่างใด ขณะที่เพื่อนของเธอสืบไปสืบมาจนพบ IG ของเจ้าของกระเป๋า จึงได้รู้ว่าที่แท้ชื่อ Pornpawee Neerasingh ก็คือสาวเฟย์ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่เดินทางร่วมไฟลต์เดียวกันมานั่นเอง

ท้ายที่สุดผู้โพสต์ก็โพสต์ภาพที่ทั้งคู่สามารถนัดพบเพื่อแลกกระเป๋ากันคืนได้สำเร็จ โดยที่เจ้าตัวก็บอกว่า ตนเป็นคนหยิบกระเป๋าของสาวเฟย์มาก่อนเอง ซึ่งฝ่ายนักร้องสาวก็มารู้ตัวทีหลังว่ากระเป๋าที่หยิบมาไม่ใช่ของตัวเองเช่นกัน

สำหรับเรื่องราวแบบละเอียดเต็มๆ สามารถกดติดตามได้ในรูปทั้งหมดที่ทางเจ้าของโพสต์ ได้เล่าไว้แบบน่าติดตามมากๆ จากแคปชั่นแต่ละรูปที่เรารวมมาให้ได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สาวโพสต์เล่า หยิบกระเป๋าผิดที่สนามบินซานฟรานซิสโก ที่แท้สลับกับ "เฟย์ FFK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook