สวรรค์ล่ม! พ่อเฒ่าวัย 61 นัดสาวเปิดห้องในรีสอร์ต ก่อนพบช็อกดับคาที่นอน

สวรรค์ล่ม! พ่อเฒ่าวัย 61 นัดสาวเปิดห้องในรีสอร์ต ก่อนพบช็อกดับคาที่นอน

สวรรค์ล่ม! พ่อเฒ่าวัย 61 นัดสาวเปิดห้องในรีสอร์ต ก่อนพบช็อกดับคาที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ 14 ม.ค. พ.ต.ท. เมธา สง่างาม สว.สส. สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข A7 พบผู้เสียชีวิต เป็นชายทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่ได้สวมเสื้อ แต่พบเสื้อเชิ้ตแขวนอยู่ริมหน้าต่างในกระเป๋าเสื้อพบยาคล้ายยาลูกกลอนสีดำ 2 เม็ด นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนเตียงนอนโดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ และพบจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ที่ลานจอดรถของรีสอร์ต ส่วนภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด

สอบถามเจ้าของรีสอร์ต ให้การว่าผู้เสียชีวิต มาเปิดห้องพักแบบชั่วคราวในราคา 250 บาท เมื่อเวลา ประมาณ 20.20 น.และต่อมามีผู้หญิงได้ขี่จักรยานยนต์ตามมาอยู่ในห้องด้วยกันราว 1 ชั่วโมงและประมาณเวลาประมาณ 3 ทุ่ม 20 นาที ผู้หญิงที่มาด้วยได้มาบอกกับคนดูแลว่ าผู้ตายนอนหลับกรนอยู่ น่าจะค้างคืน หลังจากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์ออกไป

กระทั่ง 22.00 น. คนดูแลมาเรียกผู้ตายเพื่อไปเก็บเงินเพิ่มอีก 150 บาท ก็ไปเคาะประตูเรียก และลองหมุนลูกบิดประตูดู พบไม่ได้ล็อกจึงเปิดไปดู และเรียกผู้ตายให้ตื่น แต่ผู้ตายไม่ยอมตื่น จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทสบางควนลัง มาตรวจสอบพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิต ทราบผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายอย่างทั้งเบาหวาน ความดันโลหิต และโรคเกี่ยวกับไขมัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเกิดจากอาการช็อก และเสียชีวิต และได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไปพร้อมทั้งจะติดตามตัวผู้หญิงที่มาด้วยมาสอบสวนอย่างละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น และจะนำยาที่พบในกระเป๋าเสื้อไปตรวจสอบอย่างละเอียดว่า เป็นยาชนิดอะไรและเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook