สลดรถชนต้นไม้ น้ำแข็งก้อนท้ายรถทะลุกระจกอัดร่างคนขับ ดับคาพวงมาลัย

สลดรถชนต้นไม้ น้ำแข็งก้อนท้ายรถทะลุกระจกอัดร่างคนขับ ดับคาพวงมาลัย

สลดรถชนต้นไม้ น้ำแข็งก้อนท้ายรถทะลุกระจกอัดร่างคนขับ ดับคาพวงมาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดรถขนน้ำแข็งขับชนต้นไม้ น้ำแข็งก้อนท้ายรถทะลุกระจกอัดร่างคนขับ ดับคาพวงมาลัย พยานเผยขับมาเร็ว

(14 ม.ค.65) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ชนแดน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะแหกโค้ง ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตติดภายในตัวรถ เหตุเกิดบนทางหลวงเส้น 113 สายตะพานหิน-หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 32  หมู่ที่ 12 ตำบลชนแดน อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงประสานพนักงานสอบสวน แพทยจ์เวรโรงพยาบาลชนแดน พร้อมอาสาร่วมกตัญญู เขตชนแดน ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน  5075 เพชรบูรณ์ สภาพหน้ารถพังเสียหาย มีนายธนะโชติ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทางอาสากู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการนำร่างผู้เสียเสียชีวิต ออกจากตัวรถเบื้องต้นทราบว่า นายธนะโชติ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถไปรับน้ำแข็งก้อน ที่ตลาดท่าข้าม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ มาเต็มคันรถเพื่อจะนำมาขาย ที่ตลาดชนแดน ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักลงข้างทาง ชนเข้ากับเสาหลักลาย ขาดไป 2 ต้น แล้วรถยังคงวิ่งไปอัดเข้ากับต้นไม้ข้างทาง ทำให้ก้อนน้ำแข็งที่บรรทุกมา พุ่งเข้าไปในตัวเก๋ง อัดร่างคนขับจนเสียชีวิตติดคาพวงมาลัย

ส่วนสาเหตุของการที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ในครั้งนี้ คาดว่าคนขับอาจจะเกิดหลับใน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบถาม นางสาวณัฐกรานต์ อายุ  32 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้แต่เพียงว่ารถของผู้ตายขับแซงรถตนเองมา พอมาถึงตรงนี้ก็เห็นเขาขับรถชนแล้ว แฟนก็เลยไปจอดรถข้างหน้าแล้วก็ลงมาดู มีคนมาถึงก่อน เขาก็จอดรถลงมาดู แล้วเขาก็มาเรียกตอนนั้นคนตายยังมีชีพจรอยู่ พอปลุกอีกทีเขาก็ไม่ตื่นแล้ว ซึ่งคนตายเขาขับรถเร็วพอสมควร ส่วนแฟนตนเองก็มาช่วยโบกรถให้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook