แม่ตกงานพาลูก 11 ขวบ ลักของกินร้านสะดวกซื้อ ถูกจับได้แทงพนักงานบาดเจ็บ

แม่ตกงานพาลูก 11 ขวบ ลักของกินร้านสะดวกซื้อ ถูกจับได้แทงพนักงานบาดเจ็บ

แม่ตกงานพาลูก 11 ขวบ ลักของกินร้านสะดวกซื้อ ถูกจับได้แทงพนักงานบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูก 11 ขวบ ลักขนมปัง เยลลี่ น้ำอัดลมในร้านสะดวกซื้อ ถูกจับได้แทงพนักงานบาดเจ็บ สารภาพทั้งน้ำตา ตกงาน ไม่มีเงิน ไม่ตั้งใจทำร้ายใคร

(14 ม.ค.65) เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง พ.ต.ท.ศุภชัย ศักดิ์ศรี รองผกก.สส.สภ.บางแม่นาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแม่นาง ร่วมกันจับกุมตัว นางสุธาริน อายุ 37 ปี   ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.6/2565 ลงวันที่ 7 ม.ค.65 พร้อมกลางภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ พยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ    

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.64  เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.บางแม่นางได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายในร้านสะดวกซื้อ สาขาซอยแก้วอิน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ น.ส.บุษบา อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ชายโครงข้างซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.บางใหญ่ แพทย์เย็บบาดแผลให้ 20 เข็ม 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้งวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนทราบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปพร้อมสามี 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 15.26 น. สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม สวมกางเกงขาสั้นลายดอก สะพายกระเป๋าสีเทา สวมแมสก์สีขาว โดยด้านหน้าประตูมีพนักงานร้านสะดวกซื้อที่จับได้ว่าคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นขนมปัง 2 ชิ้น เจลลี่ 1 ชิ้น และขวดน้ำอัดลม 1 ขวด จึงได้ควบคุมตัวระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ในระหว่างรอคนร้ายได้ยืนอยู่ตรงแผงขายมีดหั่นสเต็ก เวลา 15.45 น. คนร้ายจึงได้คว้ามีดแล้วตรงเข้าทำร้ายพนักงานที่ยืนเฝ้าประตู ก่อนวิ่งหลบหนีไป 

จากการสอบสวน นางสุธาริน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ในวันเกิดเหตุตนได้เข้าไปในร้านสะดวกซื้อกับลูกชายคนโต ลักขนมปัง เยลลี่ และน้ำอัดลม เพื่อนำไปให้ลูกทั้ง 2 คน คนโตอายุ 11 ปี คนเล็ก 7 ปี เนื่องจากตนและสามีไม่มีงานทำและไม่มีเงินจึงได้ก่อเหตุ หลังถูกพนักงานจับกุมตัวได้จึงได้ให้ลูกหลบออกไปก่อนไม่อยากให้ลูกเห็นว่าตนเองถูกจับ ระหว่างที่ยืนรอตนมองไปเห็นชั้นที่แขวนมีดขายพอดี จึงได้หยิบมีดมาเพื่อขู่ให้พนักงานเปิดทางให้ตนหลบหนี ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายจนบาดเจ็บ ตนต้องขอโทษพนักงานคนนั้นด้วย    

เบื้องต้นพนักงานร้านสะดวกซื้ออาการปลอดภัยแล้ว สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งะนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook