รวมพลคนใจบุญ "ไฮโซผิง" นำทีมคนดัง ร่วมสร้างพระทองคำวาจาสิทธิ์ ชาวเน็ตแห่อนุโมทนา

รวมพลคนใจบุญ "ไฮโซผิง" นำทีมคนดัง ร่วมสร้างพระทองคำวาจาสิทธิ์ ชาวเน็ตแห่อนุโมทนา

รวมพลคนใจบุญ "ไฮโซผิง" นำทีมคนดัง ร่วมสร้างพระทองคำวาจาสิทธิ์ ชาวเน็ตแห่อนุโมทนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการร่วมบุญใหญ่ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งนำโดย ผิง-สุภาวดี ทัพมาลัย ไฮโซสาวสายบุญ และหมอดูชื่อดัง หมอปลาย ณวรช รวมทั้ง ใหม่ ภัคภณ กับทีมนักร้องนักแสดง เก่ง ธชย, โต้ส อัครัช, ปุ๋ย นิทัศน์ 

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมี หมอเป้ ษิรณัชฐ์, หมอแยม พญ.รุ่งไพลิน ไปร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วย ส่วนทางด้านนางเอกสาวสุดฮอต กรีน อัษฎาพร แม้จะติดภารกิจการทำงาน แต่เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะร่วมอนุโมทนาด้วยจำนวน 100,000 บาท  

โดยการร่วมบุญในครั้งนี้สมาชิกทุกคนได้เดินทางไปยังงานประเพณีบุญคูณลานเดือนยี่ และร่วมพิธีสู่ขวัญกลอง ขอพรหลวงพ่อเจริญ ฐานยุตโต ครั้งที่ 7 ประจำปี 2564 พร้อมกับพิธีถวายผ้าป่าสามัคคี อีกทั้งประกอบพิธีศักดิ์สิทธิ์ เททองหล่อ พระทองคำวาจาสิทธิ์ หน้าตัก 33 นิ้ว ที่วัดโนนสว่าง ตำบลหมากหญ้า อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี 

ขณะเดียวกัน ทางด้าน ไฮโซผิง สุภาวดี ที่ขยันเดินสายทำบุญใหญ่มานานหลายปีก็ได้เปิดใจว่า "เป็นความตั้งใจของผิงมานานแล้วค่ะ อยากจะร่วมสร้างพระประธาน เพื่อให้คนได้กราบไหว้บูชาเป็นสิริมงคลกับชีวิต เพราะผิงมีความเชื่อว่าสิ่งดีๆ จะเข้าหาตัวเอง และคนที่มาร่วมบุญด้วย เป็นบุญกุศลที่เยอะจริงๆ อีกอย่างผิงก็ได้แนวคิดสร้างพระประธาน มาจากหมอดูอีที พม่า ที่ท่านชอบทำบุญต่างๆ เยอะมากๆ ด้วยค่ะ"

"จริงๆ ผิงก็ไม่ได้บอกบุญอะไร กับใครมากมายนัก บอกเฉพาะคนที่สนิทจริงๆ เพราะเราเข้าใจ ว่าเศรษฐกิจแย่แบบนี้ คนก็มีเงินน้อยลง แต่บอกบุญไปก็มีคนมาร่วมบุญกับเราเยอะเลยค่ะ เช่น หมอปลาย พรายกระซิบ ที่งานก็เยอะมากๆ แต่รีบเคลียร์คิว มาร่วมบุญกับผิงได้ ส่วน เก่ง ธชย สายบุญจริงๆ งานบุญเคลียร์คิวให้ตลอด หรือน้องกรีน อัษฎาพร คุยกันแล้วคลิก ก็ชอบทำบุญไม่หยุด โต้ส อัครัช เป็นดารารุ่นใหม่ ที่มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ อนาคตยังไปได้ไกล รุ่งแน่นอนค่ะ พี่ปุ๋ย นิทัศน์ งานบุญไปกับผิงตลอดเลยค่ะ ส่วนหมอเป้-หมอแยม สองคนนี้น่ารักเสมอค่ะ ก็ขยันทำบุญเช่นกันค่ะ"

"บุญกุศลครั้งนี้ ที่พวกเราได้ร่วมกันสร้างพระประธาน หล่อพ่อพระทองคำวาจาสิทธิ์ หน้าตัก 33 นิ้ว ที่วัดโนนสว่าง ตำบลหมากหญ้า อำเภอหนองวัวซอ อุดรธานี เป็นความรู้สึกปลื้มมากอิ่มสุขมากๆ เลยค่ะ ที่เป็นสะพานบุญให้กับหลายคน ได้มาร่วมบุญใหญ่ด้วยกันค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook