มารับบุญ? ครอบครัวทำบุญ 100 วัน ให้ลุงวัย 69 ถ่ายรูปออกมาติดเงาดำคล้ายผู้ตาย

มารับบุญ? ครอบครัวทำบุญ 100 วัน ให้ลุงวัย 69 ถ่ายรูปออกมาติดเงาดำคล้ายผู้ตาย

มารับบุญ? ครอบครัวทำบุญ 100 วัน ให้ลุงวัย 69 ถ่ายรูปออกมาติดเงาดำคล้ายผู้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (18 มกราคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้น ภายในงานทำบุญ 100 วัน เพื่ออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้แก่ผู้ล่วงลับ เมื่อหลานสาวผู้ตาย ได้นำภาพถ่ายภายในงานมาเปิดดู  แต่กลับพบความผิดปกติ เมื่อภาพถ่าย 2 ภาพ ได้ปรากฏ เงารางๆ คล้ายวิญญาณกำลังยืนจับประตูรั้วบ้าน และพอเอาภาพดังกล่าว ให้ญาติพี่น้อง และลูกชายผู้ตายดู ต่างยืนยันตรงกันว่า น่าจะเป็นวิญญาณของผู้ตายอย่างแน่นอน เพราะตอนมีชีวิต ก็ชอบยืนตรงรั้ว ในท่าทางลักษณะนี้  อีกทั้งตอนถ่ายภาพ คนถ่ายก็มั่นใจ ว่าไม่มีใครยืนอยู่หรือเดินผ่านตรงนั้นแน่นอน 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 678 หมู่ 11 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์  ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน ทำบุญ 100 วัน อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ คุณพ่อฉลวย  พูลทอง อายุ 69 ปี ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 โดยทางญาติพี่น้อง ต่างกำลังช่วยกันเก็บของ เคลียร์สถานที่หลังเสร็จงาน และได้นำภาพถ่ายติดวิญญาณ ทั้ง 2 ภาพ มาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงราว 21.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ม.ค.65) หลังจากเสร็จพิธีทางสงฆ์ ทางญาติพี่น้อง ก็พากันนั่งรับประทานอาหาร และเปิดเครื่องเสียงฟังไปด้วย

ระหว่างนั้น แม่ของนางสาวสุพัตรา ขำระหงษ์ อายุ 22 ปี (หลานผู้ตาย) ได้ลุกขึ้นเต้นคนเดียว ลูกสาวเลยใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายวิดีโอเอาไว้ดูเล่น และ ซูมภาพเข้าไปใกล้ เพื่อกดถ่ายภาพนิ่งรัวๆ ไว้จำนวน 2 ภาพ จากนั้นก็นำมาเปิดดู ก็ไม่พบความผิดปกติอะไร  แต่แฟนของนางสาวสุพัตรา ได้เปิดภาพนิ่งดู กลับพบความผิดปกติในภาพ เมื่อมีเงารางๆ ปรากฏอยู่ตรงรั้วหน้าบ้าน ทั้งที่ตอนถ่าย ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น หรือ เดินผ่านแน่นอน  จึงนำภาพถ่ายให้ญาติพี่น้องและลูกผู้ตายดู ก็ต่างพากันขนลุก เมื่อรูปร่าง ลักษณะท่ายืน มีความคล้ายคลึงกับผู้ตายมาก อีกทั้งตอนมีชีวิตอยู่ ผู้ตายก็มักมายืนเกาะรั้วแบบนี้ประจำ ต่างเชื่อกันว่า วิญญาณผู้ตายรับรู้ ที่ลูกหลานจัดงานทำบุญ 100 วัน อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปหา จึงมาปรากฏวิญญาณให้เห็น 

นางสาวสุพัตรา ขำระหงษ์ อายุ 22 ปี เป็นหลานผู้ตาย เล่าว่า ตอนแรกตนเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะถ่าย พอเห็นแม่ลุกขึ้นเต้น เลยถ่ายวิดีโอแม่เอาไว้ แล้วซูมกล้อง เข้าไปหาแม่ ถ่ายภาพนิ่งรัวๆ 2 ภาพ ซึ่งตอนแรกตนเองก็ยังไม่เห็น แต่แฟนตนจับโทรศัพท์ไปเปิด และ ซูมดู ก็พบความผิดปกติ เลยเอาให้ญาติดู ว่าใช่วิญญาณลุงไหม ซึ่งตอนที่ถ่าย ตนมั่นใจว่าไม่มีคนเดินผ่านแน่นอน โดยในรูป จะเป็นเงาคล้ายคนยืนจับประตู ยืนดูคนเต้น คนสนุกกัน

ส่วนตัวเชื่อว่า เป็นวิญญาณลุงรับรู้ ที่ทำบุญให้ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ เอาให้ใครดู ก็ต่างพากันขนลุก เชื่อว่าเป็นวิญญาณผู้ตายแน่นอน เพราะลักษณะ รูปร่าง เหมือนกันมาก  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มารับบุญ? ครอบครัวทำบุญ 100 วัน ให้ลุงวัย 69 ถ่ายรูปออกมาติดเงาดำคล้ายผู้ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook