เปิดใจลูกชายถูกพ่อข่มขืนแฟน โกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ ด้านเด็กสาวชี้เป็นตราบาปชั่วชีวิต

เปิดใจลูกชายถูกพ่อข่มขืนแฟน โกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ ด้านเด็กสาวชี้เป็นตราบาปชั่วชีวิต

เปิดใจลูกชายถูกพ่อข่มขืนแฟน โกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ ด้านเด็กสาวชี้เป็นตราบาปชั่วชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตํารวจกองพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้นำตัวนางสาวบี ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหายที่ถูกนายประกอบ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพ่อของแฟนหนุ่มมอมเหล้าและข่มขืนเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ไปชี้จุดเกิดเหตุ และเก็บวัตถุพยานหลักฐานภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี

โดยนางสาวบี อายุ15 ปี ได้ใช้เสื้อคลุมปิดบังใบหน้า เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้กินเหล้ายาดองกับนายประกอบ และ แฟนหนุ่ม จนมีอาการมึนเมา จึงได้บอกนายประกอบว่าดื่มไม่ไหวแล้ว ขอไปนอนแต่ นายประกอบ ยังพยามให้ตนเองกินต่ออีกจนกระทั่งตนเองเมาจนไม่ได้สติหลับในที่เกิดเหตุ

จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้งขณะที่ตนเองกำลังถูกผู้ต้องหาข่มขืน จึงพยายามใช้มือผลักและพยายามจะส่งเสียงร้องแต่ผู้ต้องหาได้ใช้มืออุดปากและข่มขืนต่อจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะอุ้มตนเองในสภาพที่เมาไม่มีเรี่ยวแรง กลับไปยังที่นอนโดยสภาพที่ใส่เสื้อเพียงตัวเดียวเปลือยกายท่อนล่าง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะหยิบกางเกงมาให้ตนเองสวมใส่ ตนเองไม่กล้าที่จะบอกแฟนหนุ่มเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเป็นพ่อลูกกัน และตนเองเป็นเพียงผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในจุดนั้น

เมื่อถึงเช้าวันรุ่งขึ้น ผู้ต้องหาออกไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเองจึงตัดสินใจโทรบอกพี่สาวให้เข้ามารับ และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อพี่สาวตนเองมาถึงที่บริเวณห้องเช่าได้สอบถามผู้ต้องหาแต่ถูกปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนแต่อย่างใด พี่สาวตนเองจึงได้ให้ผู้ต้องหาเดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อจะไปแสดงความบริสุทธิ์ใจ หากไม่ได้ก่อเหตุจริง แต่เมื่อระหว่างทางผู้ต้องหาได้หลบหนีเข้าไปในพงหญ้า ตนเองรู้สึกเสียใจกับการกระทำของผู้ต้องหา เพราะทำให้ตนเองต้องมีตราบาปทั้งชีวิต และไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น กับตนเอง และตนเองก็ไว้ใจพ่อแฟนมาโดยตลอดเพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีทีท่าว่าจะล่วงเกินตนเองแต่อย่างใด

ขณะที่ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีแฟนหนุ่มของผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกชายของผู้ต้องหาเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้รับการติดต่อจากพ่อแต่อย่างใด แต่ทราบว่าได้ติดต่อไปทางแม่ของตนเองว่าจะเข้ามอบตัว พร้อมระบุว่าวันเกิดเหตุพ่อให้ตนเองและแฟนสาวกินเหล้าเป็นจำนวนมาก จนแฟนของตนเองที่เป็นผู้เสียหายเมาหลับไปตนเองจึงได้เช็ดตัวให้แต่พ่อก็ยังให้แฟนของตัวเองกินเหล้าต่ออีก 1 แก้ว จนกระทั่งทั้งแฟนและตนเองนอนหลับแบบไม่รู้ตัว และมาทราบเหตุการณ์ที่พ่อตนเองข่มขืนแฟนวันรุ่งขึ้น ขณะที่พี่สาวของแฟนเดินทางมาในที่ห้องเช่า รู้สึกโกรธการกระทำของพ่อแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เนื่องจากว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อของตนเอง 

ล่าสุดชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง สามารถจับกุมตัวนายประกอบ สุทธิศิริ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา ได้แล้วในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการอยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับของศาลจังหวัดปราจีนบุรีในคดีพรากผู้เยาว์ เมื่อปี 2557 ในวันพรุ่งนี้ทางผู้บังคับบัญชาจะแถลงอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจลูกชายถูกพ่อข่มขืนแฟน โกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ ด้านเด็กสาวชี้เป็นตราบาปชั่วชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook