ส่องก๊วนเพื่อนรักคนบันเทิง มิตรภาพ-รอยยิ้ม-กำลังใจมอบให้กันและกัน

ส่องก๊วนเพื่อนรักคนบันเทิง มิตรภาพ-รอยยิ้ม-กำลังใจมอบให้กันและกัน

ส่องก๊วนเพื่อนรักคนบันเทิง มิตรภาพ-รอยยิ้ม-กำลังใจมอบให้กันและกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องแก๊งเพื่อนรักคนบันเทิงมิตรภาพน่ารักสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะ และคอยเคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ

มิตรภาพของคนบันเทิงมีหลายกลุ่มด้วยกัน จะเห็นว่าในวันสำคัญต่างๆ ก็จะได้เห็นทั้งเขาและเธอมาร่วมตัวกัน หรือจะเป็นการออกทริปต่างๆ และทุกครั้งที่ได้เห็นกลุ่มและก๊วนคนดังรวมตัวนั้น แฟนคลับเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้รัวๆ ไปกับความรักของพวกเขาที่มีให้กัน

 แก๊งเฟอร์บี้

ต้องบอกว่าแก๊งนี้คือรวมตัวของเหล่านางเอกเบอร์ต้นของช่อง 3 กันเลยทีเดียว สมาชิกของกลุ่มนี้คือ แต้ว ณฐพร, แมท ภีรนีย์, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, เต้ย จรินทร์พร จะเห็นว่าแต่ละทริปนั้นหากคิวของทุกคนว่างตรงกัน ก็จะได้เห็นภาพของนางเอกมารวมตัวกันทำกิจกรรม เรียกว่าเห็นแล้วอยากจะไปขอแจมอยู่ใกล้ๆ กันเลยทีเดียว หรือจะเป็นวันเกิดวันสำคัญของสมาชิกในกลุ่มก็จะเห็นภาพกรุ๊ปช็อตของแก๊งเฟอร์บี้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ

ก๊วนเพื่อนคู่จิ้น

เพราะเข้ามาวงการมาใกล้เคียงกันแจ้งเกิดจากละครเรื่องเดียวกันคือซีรีส์สี่หัวใจแห่งขุนเขา เกิดคู่จิ้นมาสร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงนำโดยคู่ของ ณเดชน์-ญาญ่า และคู่ของ หมาก-คิม ซึ่งต้องบอกว่าวันเวลาก็ทำให้มิตรภาพของทั้ง 4 คนเกิดความสนิทมากขึ้นจากคู่จิ้นก็กลายเป็นคู่จริงกันทั้งสองคู่และทั้งหมดก็มาเป็นเพื่อนสนิทไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ และต้องบอกว่าเป็นก๊วนเพื่อนรักที่แฟนคลับอยากเห็นทั้งหมดอยู่ในงานแต่งงานของกันและกันอีกด้วยนั่นเอง

แก๊งนางฟ้า 

เป็นแก๊งเพื่อนสาวๆ ที่ทุกคนมีความโดดเด่นสวยและมีเสน่ห์มากๆ จึงเป็นที่มาของคำว่านางฟ้ามีสมาชิกคือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, แอน อลิชา, พอลล่า, เจนสุดา ต้องบอกว่าพวกเธอคบกันมายาวนานมากๆ ตั้งแต่ยังไม่มีครอบครัวจนปัจจุบันทุกคนกลายเป็นคุณแม่แล้ว มีเพียง วุ้นเส้น ที่เป็นคุณน้าของหลานๆ ถึงวันนี้ความสนิทของแก๊งนางฟ้ายังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง เพิ่มเติมคือมีลูกๆ มาเล่นสนิทกันเป็นเจเนอเรชั่นต่อไป

กลุ่มคุณแม่รุ่นใหญ่

เป็นแก๊งคุณแม่คนดังที่ทุกคนล้วนแล้วแต่รับบทเป็นนางร้ายทุกคนจริงๆ นำโดย หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร, โอ๋ ภัคจีรา, เอ๋ พรทิพย์, ฮาน่า ทัศนาวลัย, เมย์ เฟื่องอารมย์ มิตรภาพที่ถูกสานต่อได้อย่างงดงาม จากภาพก่อนหน้านี้ที่เหล่าแม่ๆ มารวมตัวกันปาร์ตี้กันอย่างครื้นเครง เรียกว่าเด็กๆ วัยรุ่นยังต้องยอมหลีกทางให้แม่ไปเลย

กลุ่มเพื่อนซี้นักร้องรุ่นใหญ่, 

ต้องบอกว่าเป็นกลุ่มเพื่อนที่สร้างเสียงหัวเราะและเฮฮามากๆ ไม่ว่าจะออกรายการไหนก็จะมีเรื่องเล่าสนุกๆ ของเพื่อนมาเสมอ นำโดย สุนารี ราชสีมา, ฮาย อาภาพร, ตั๊ก ศิริพร และ เอ ไชยา มิตรภาพของรุ่นใหญ่บอกเลยว่าเหนียวแน่นหนึบมากๆ

แก๊งพระเอกคนดี

บอกเลยว่าแก๊งนี้สาวๆ อยากขอสมัครเป็นสมาชิกร่วมก๊วนด้วยเป็นที่สุดเพราะความหล่อของแต่ละคนนั้นบาดใจมากๆ นำโดย บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, เป๊ก เปรมณัช และน้องเล็กอย่าง เจมส์ จิรายุ เป็นแก๊งหนุ่มๆ ที่ชอบอำเล่นกันเป็นที่สุด เรียกว่าใครมีประเด็นความรักอะไรอาจได้รู้เบาะแสเล็กๆ จากงานแซวของเพื่อนๆ กลุ่มนี้ก็เป็นได้

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนสนิทของอีกหลายๆ คนเลยทีเดียวที่แฟนคลับได้เห็นมิตรภาพของคนบันเทิง ความรักกำลังใจดีๆ ที่พวกเขามีให้กัน แก๊งเพื่อนของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมย์, ชาย อนันทวีป

หรือจะกลุ่มเพื่อนสนิทของ มาร์กี้, แพง ชนิดาภา, ไอซ์ พิชพงศ์, แหวนแหวน และมิ้นต์ ชาลิดา ภาพล่าสุดคืองานเลี้ยงฉลองบ้านใหม่ของมาร์กี้-ป๊อก เป็นภาพที่น่ารักมากๆ และกลุ่มเพื่อนซี้คนสนิทของ เอมี่-ซี, เธอ รวรีย์, กีตาร์, เขตต์ ธาราเขต

ทุกคนทุกกลุ่มเพื่อนหากใครมีมิตรภาพดีๆ มีเพื่อนที่แสนดีก็ที่ควรค่าแก่การดูแลและเก็บรักษาไว้ให้ดีที่สุด

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ส่องก๊วนเพื่อนรักคนบันเทิง มิตรภาพ-รอยยิ้ม-กำลังใจมอบให้กันและกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook