สาวเจอโรคจิตในห้องน้ำปั๊ม แฟนหนุ่มไล่ต่อยจนต้องยกมือไหว้ เช็กมือถือมีแต่คลิปโป๊

สาวเจอโรคจิตในห้องน้ำปั๊ม แฟนหนุ่มไล่ต่อยจนต้องยกมือไหว้ เช็กมือถือมีแต่คลิปโป๊

สาวเจอโรคจิตในห้องน้ำปั๊ม แฟนหนุ่มไล่ต่อยจนต้องยกมือไหว้ เช็กมือถือมีแต่คลิปโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจอโรคจิตแอบถ้ำมองในห้องน้ำปั๊ม แฟนหนุ่มไล่ต่อยจนต้องไหว้ เช็กมือถือมีแต่คลิปโป๊ แต่ไม่พบคลิปผู้เสียหาย หวั่นลบไปแล้วกู้คืนทีหลัง

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนภัย ว่ามีโรคจิตแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำภายในปั๊มแห่งหนึ่งในพื้นที่มาบตาพุด จ.ระยอง ในคลิปเป็นภาพชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของหญิงสาวที่ถูกโรคจิตแอบดูระหว่างทำภารกิจในห้องน้ำหญิง กำลังเข้าไปชกต่อยโรคจิตด้วยความโมโห พร้อมข้อความในโพสต์ว่า

“โพสต์นี้มาขอเตือนภัยค่ะ คุณผู้หญิงท่านใดจะเข้าห้องน้ำสาธารณะตอนดึกๆดื่นโปรดมองรอบๆตัวคุณให้ดีก่อนนะคะ เรื่องเกิดขึ้นกับน้องสาวเราเองค่ะ เรื่องเกิดเวลา 03:30 ที่ผ่านมา น้องได้เข้าห้องน้ำที่ปั้มแห่งนึง (ปั้มอยู่ตีนสะพานขาเข้ามาบตาพุด) หลังทำธุระเสร็จน้องได้ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาส่องกระจกน้องได้เหลือบไปเห็นช่องหลังห้องน้ำ ซึ่งผู้ชายคนนี้ปีนดูน้องเราอยู่ พอเห็นน้องเราหันไปมองเขาได้เอาตัวเขาหลบไปด้านหลังห้องน้ำ น้องเลยออกมาบอกแฟน แฟนน้องได้เดินเข้าไปดูแล้วเจอผู้ชายคนนี้กำลังเก็บโทรศัพท์มือถืออยู่ หลังจากนั้นตามที่เห็นในคลิปเลยค่ะ น้องผู้หญิงได้ดูโทรศัพท์แล้วได้เห็นคลิปหลายคลิปมากรวมถึงคลิปโป๊ด้วย มีคนอยู่ในปั้ม1คน เขาได้บอกว่าผู้ชายคนนี้ได้จอดรถอยู่นานมากๆแล้ว และมีผู้หญิงไม่น้อยเลยที่เข้าห้องน้ำที่ปั้มนี้ ฝากเตือนภัยด้วยนะคะ โรคจิตเยอะมากทุกวันนี้ ผู้หญิงอย่างเราจะเอาความปลอดภัยจากที่ไหน?” 

(23 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้ติดตามลงพื้นที่ชุมชนบ้านบน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อติดตามความจริง พบนางสาวเบียร์ (นามสมมติ) สาวที่โดนโรคจิตแอบดูในห้องน้ำ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วงเช้ามืดของวันที่ 23 ม.ค. เวลาประมาณ 03.30 น. หลังจากตนเลิกงานมากับแฟนพร้อมเพื่อนหญิงอีกคน แวะเข้าปั๊ม เพื่อจะเข้าห้องน้ำ ตอนทำธุระในห้องน้ำเสร็จก็ได้ออกมาส่องกระจกแล้วเหลือบไปเห็นช่องบริเวณฝาผนังเห็นว่ามีชายใส่แว่นแอบดูอยู่ จึงรีบวิ่งไปบอกแฟน ระหว่างนั้นแฟนก็รีบตามไปดู พบชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปถาม แต่ชายโรคจิตก็ให้การปฏิเสธและไม่ยอมให้โทรศัพท์ดูในตอนแรก จนแฟนเดินจี้เข้าไปจึงยอมให้ดูก็พบว่าในโทรศัพท์มีแต่คลิปโป๊ แต่ไม่เจอคลิปตัวเองที่ถูกแอบถ่ายเพราะคาดว่าระหว่างที่ตนรู้ตัวผู้ก่อเหตุน่าจะรีบเข้าไปลบเรียบร้อยแล้ว แต่ตนก็ยังกลัวคนร้ายจะกู้คืนมาได้ แต่ด้วยความที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ตนจึงไม่กล้าจะไปแจ้งความเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ  

ด้านนางสาวหญิง (นามสมมติ) ผู้โพสคลิปได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า น้องสาวตนที่เป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์และเป็นพยานในที่เกิดเหตุ ได้ส่งคลิปพร้อมเล่าเรื่องราวให้ฟัง ตนเห็นว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงหลายๆ คนที่เข้าห้องน้ำสาธารณะคนเดียวตอนดึก อยากให้มองรอบๆ ตัวให้ดีก่อน ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ใช่แค่แอบถ่ายอาจจะถูกข่มขืนแล้วฆ่าก็จะเป็นอันตราย จึงอยากโพสต์เตือนให้ระมัดระวังกันด้วย 

ซึ่งทางผู้เสียหายกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ก็ยังหวาดกลัวว่าในมือถือของชายที่ก่อเหตุจะยังมีคลิปที่อยู่ในถังขยะแล้วกู้คืนมาได้ ซึ่งตนไม่ได้เปิดเข้าไปดู และยังระแวงไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอ มีเพียงแต่ทะเบียนรถที่เพื่อนสาวได้ถ่ายเก็บไว้เท่านั้น แต่ตนเองจำหน้าคนร้ายได้แม่นยำ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook