"Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ" คุ้มจริง ลดจริง นักช้อปต้องจึ้ง!

"Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ" คุ้มจริง ลดจริง นักช้อปต้องจึ้ง!

"Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ" คุ้มจริง ลดจริง นักช้อปต้องจึ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล่องเก่ายังไม่ทันแกะ แต่คงต้องเอฟกล่องใหม่แล้วจ้ะแม่! เพราะลาซาด้าปังไม่แผ่ว ส่งแคมเปญ  double digit แรกของปี 2022 เอาใจนักช้อปอย่าง"Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ" ที่มาพร้อมส่วนลดท็อปปิ้งถึง 6 ต่อ คุ้มจัง ลดได้จริง แบบที่ไม่มีอีคอมเมิร์ซเจ้าไหนให้ได้ ดีเดย์พร้อมเปย์ทั่วประเทศ 2 กุมภาพันธ์ 2022 วันเดียวเท่านั้น!

ที่สำคัญช่วงต้นปีแบบนี้ เทศกาลสำคัญๆ จ่อคิวเข้ามาร้องเรียกการช้อปปิ้งมากมาย โดยเฉพาะช่วงปลายเดือนชนต้นเดือนแบบนี้ เงินเดือนออกต้องช้อปปิ้งฉลองกันสักหน่อยกับ "Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ" แคมเปญที่มาได้ถูกจังหวะสุดๆ เพราะจะช่วยให้การช้อปของคุณคุ้มกว่า

คุ้มขนาดไหน พูดเฉยๆ ใครจะเชื่อว่าตลอดมาลาซาด้าลดแรงจริง และให้คูปองที่ใช้ได้จริง ไม่มีคูปองทิพย์ เราเลยเอาข้อมูลที่ลาซาด้าเผยตัวเลขเมื่อปลายปี 2021 พบว่า นักช้อปไทยเก็บคูปองส่วนลดจากลาซาด้าไปกว่า 4.8 แสนล้านครั้งตลอดปี เมื่อเทียบกับจำนวนประชากรไทยทั้งประเทศ เท่ากับนักชอป 1 คน เก็บคูปองส่วนลดจากลาซาด้าไปกว่า 7,200 ครั้ง

หรือแม้แต่ลาซาด้าโบนัสน้องใหม่มาแรง ที่มีนักช้อปกดเก็บโบนัสไปทั้งหมดมากกว่า 610 ล้านครั้ง โดยเฉพาะช่วงเมกะแคมเปญตลอดปีที่ผ่านมา และยังพบว่าส่วนลดสูงสุดใน 1 ออเดอร์ ช่วยนักช้อปประหยัดเงินได้มากกว่า 103,000 บาทอีกด้วย

ชงแรงเบอร์นี้ ไปดูกันเลยว่า ไฮไลท์ในแคมเปญ "Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ"  ที่ว่า "ลดแรง 6 ต่อ” มีอะไรที่นักช้อปห้ามพลาดบ้าง

 

ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้ามากถึง 6 ต่อ!

ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม

ต่อที่ 2 คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าสูงสุด 20%

ต่อที่ 3 คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากลาซาด้า สูงสุดถึง 500 บาท

ต่อที่ 4 คูปองส่งฟรีทั่วไทย 

ต่อที่ 5 Lazada Bonus ลด 30 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 500 บาท

ต่อที่ 6 โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 190 บาท

เก็บให้เรียบ! โบนัสสุดปัง ลด 30 บาท ทุกๆ การซื้อ 500 บาท
ตามเก็บลาซาด้าโบนัส ยิ่งช้อปยิ่งลด เมื่อซื้อครบทุกๆ 500 บาท รับโบนัส 30 บาทเป็นส่วนลด สามารถเก็บโบนัสได้ที่หน้าแอป Lazada หน้าแคมเปญ หรือ หน้าร้านค้า เฉพาะวันที่ 2 ก.พ. และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 2 ก.พ. วันเดียวเท่านั้น

ส่งฟรีทั่วไทย ใกล้ไกลไม่เกี่ยง!
สุดยอดเคล็ดลับช้อปให้คุ้ม รีบเก็บคูปองส่งฟรีทั่วไทยรอไว้เลย เก็บแล้วไม่ต้องเลือกเพราะใช้พร้อมกับคูปองส่วนลดได้อีก

ถ้าไฮไลท์ที่บอกมายังไม่สะใจพอ ลาซาด้ายังมี  Crazy Brand Mega Offers ดีลเด็ดแบรนด์ดังจาก LazMall ลดราคาสูงสุดถึง 90% และของสมนาคุณพิเศษ เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสองของวันที่ 2 กุมภาพันธ์เท่านั้น สนุกกับการช้อปสินค้าแท้ 100% จัดส่งฟรีทั่วไทย และรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน

2 กุมภาพันธ์นี้ อย่าปล่อยให้รถเข็นเคว้งคว้างและเสียโอกาสให้กับดีลลดแรง 6 ต่อ ลาซาด้าโบนัส และคูปองส่งฟรีทั่วไทย เริ่มเข้าไปคลิกสินค้าลงรถเข็นรอไว้เลย ดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3FPeMBC

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook