"ทิดสมปอง" โพสต์เตือนสติ "ทิดเอก ไพรวัลย์" หลังเผชิญดราม่าต่อเนื่อง

"ทิดสมปอง" โพสต์เตือนสติ "ทิดเอก ไพรวัลย์" หลังเผชิญดราม่าต่อเนื่อง

"ทิดสมปอง" โพสต์เตือนสติ "ทิดเอก ไพรวัลย์"  หลังเผชิญดราม่าต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอให้รับฟังความเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้น  "ทิดสมปอง" โพสต์เตือนสติ "ทิดเอก ไพรวัลย์"  หลังเผชิญดราม่าต่อเนื่อง

กรณีนายไพรวัลย์ วรรณบุตร (ทิดเอก) หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวัณฺโณ ขอยุติบทบาท 1 ใน 4 พิธีกรรายการนินทาประเทศไทย โดยตัดสินใจลุกออกกลางรายการ สร้างความแปลกใจกับผู้ร่วมดำเนินรายการ และผู้ชม และเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆตามมา

ล่าสุดนายสมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ซึ่งเป็นรุ่นพี่คนสนิทออกมาโพสต์ข้อความเตือนสติผ่านแฟนเพจส่วนตัว ระบุว่า

"ผมรู้ว่ามันเสี่ยงมากที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ ในเวลานี้ ที่ผ่านมาผมได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับน้องผมมานาน ผมรู้ว่าในสิ่งที่ผมได้สัมผัสมาตลอด น้องผมคนนี้มีมุมที่น่ารักมากๆที่คนอื่นยังไม่ได้สัมผัส

วันนี้ผมแค่อยากจะพูดถึงน้องชายผมในมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น น้องผมเป็นคนที่ชัดเจน กตัญญู ตรงไปตรงมา มีจุดยืน ที่สำคัญคือรักศักดิ์ศรีและหวงสิทธิ์ สิทธิในตัวเองคือสิ่งที่น้องผมยึดมั่นและชัดเจนมาเสมอ

วันนี้น้องได้ตัดสินใจในสิ่งที่จะเดินหน้าต่อ ในวิธีการดำเนินชีวิตของตัวเอง พี่คนนี้แค่อยากจะบอกว่า พี่เป็นกำลังใจให้น้องเสมอ แต่พี่อยากขอให้น้องรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้น เอาบทเรียนต่างๆไปปรับปรุงแก้ไข มีสติ ให้ความสำคัญกับคำตำหนิเพื่อเป็นคนที่ดีกว่าเดิม แคร์คนที่รักเรา และเผยมุมน่ารักๆที่คนใกล้ตัวได้สัมผัส

พี่เชื่อว่าถ้าใครได้สัมผัสน้องจริงๆ เขาเหล่านั้นจะรักน้องเหมือนที่พี่รัก และเขาจะเข้าใจในตัวตนน้องมากขึ้นแน่นอน และพี่สัญญาว่าพี่จะเตือนน้อง แนะนำน้อง เพื่อให้น้องก้าวไปข้างหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม รักน้องนะ ไพรวัลย์น้องพี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร"

โพสต์ดังกล่าวมีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นนับพันรายการ ในจำนวนนี้มีผู้ร่วมเสนอแนะ ฝากข้อคิดให้กับทิดเอก ไพรวัลย์ เป็นจำนวนมากเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook