นารา เครปกะเทย ฟาดกลับด้วยหลักฐาน โดนจับผิด ผอมลงเพราะทำบอลลูนกระเพาะ

นารา เครปกะเทย ฟาดกลับด้วยหลักฐาน โดนจับผิด ผอมลงเพราะทำบอลลูนกระเพาะ

นารา เครปกะเทย ฟาดกลับด้วยหลักฐาน โดนจับผิด ผอมลงเพราะทำบอลลูนกระเพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นารา เครปกะเทย โชว์ผลตรวจและใบรับรองแพทย์ ยืนยันว่าไม่ได้ทำบอลลูนกระเพาะ ลั่นผอมลงเพราะลดน้ำหนักและกลับมาดูแลตัวเอง

หลังจากที่ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งเคยมีน้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัม แต่ลดลงมาจนกลายเป็นสาวไซส์เอสหุ่นเพียว ทำให้มีคนจับตาว่าเจ้าตัวอาจเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีคนออกมาแฉว่ามีการทำบอลลูนกะเพาะอาหาร เพื่อให้ผอมลง และจะได้ขายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักของตัวเองได้นั้น

ต่อมา นารา เครปกะเทย ฟาดกลับด้วยหลักฐานทางการแพทย์ ซึ่งเจ้าตัวได้มีการเข้าไปตรวจและขอใบรับรองว่าไม่ได้มีการทำบอลลูนกระเพาะแต่อย่างใด โดยระบุว่า

"วันนี้นาราจะมาชี้แจงในประเด็นที่มีคนบางกลุ่มอาจจะกล่าวถึงนารานะคะ นาราก็เป็น 1 ในคนที่บล็อกเค้าเพราะมีหลายคนคิดว่าเป็นนาราเเละแท็กนาราไปเยอะมาก

1.ประเด็นแรกเรื่องบอลลูน นาราไม่ได้ทำการใส่บอลลูนในกระเพาะนะคะและไม่เคยตัดกระเพาะด้วยค่ะ ใบ CT SCAN ออกพรุ่งนี้นะคะ

2.ประเด็นที่สองจริงๆ ซึ่งนาราต้องขอเล่าก่อนว่า นาราไม่เคยเสพยาหรือใช้สารเสพติดใดๆ เพื่อการลดน้ำหนักหรือไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย สักครั้งเดียวก็ไม่เคยในชีวิตของหนู นาราต้องขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ เพราะการกล่าวอ้างว่านาราใช้สารเสพติดในการลดน้ำหนักมีผลกระทบต่อชื่อเสียงและการทำงานของนารามากๆ ค่ะ และนาราก็มีผลตรวจหาสารเสพติดจากโรงพยาบาลมายืนยันค่ะ

รบกวนช่วยหยุดนะคะคนที่ปล่อยข่าวโคมลอยแบบนี้ ตอนนี้นาราเครียดมากจริงๆ มันกระทบกับการใช้ชีวิตของนาราเป็นอย่างมาก

เพราะที่ผ่านมา นาราก็พยายามในการลดน้ำหนักและกลับมาดูเเลตัวเอง ส่วนเรื่องผลิตภัณฑ์นาราก็ได้ทดลองใช้กับตัวเองจริงๆ อยากให้เฝ้ารอติดตามผลิตภัณฑ์ของนาราด้วยนะคะ"

ล่าสุด นารา เครปกะเทย ยังได้นำผลส่องกล้องจากทางโรงพยาบาลมายืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้ทำบอลลูนกระเพาะอาหารจริงๆ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ นารา เครปกะเทย ฟาดกลับด้วยหลักฐาน โดนจับผิด ผอมลงเพราะทำบอลลูนกระเพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook