"อ๊อฟ ชนะพล" อินเลิฟ "ฮาน่า" เปิดใจรักหวานครบรอบ 1 ปี และแพลนชีวิตคู่ในอนาคต

"อ๊อฟ ชนะพล" อินเลิฟ "ฮาน่า" เปิดใจรักหวานครบรอบ 1 ปี และแพลนชีวิตคู่ในอนาคต

"อ๊อฟ ชนะพล" อินเลิฟ "ฮาน่า" เปิดใจรักหวานครบรอบ 1 ปี และแพลนชีวิตคู่ในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนาน กลับมาคราวนี้พระซุปตาร์ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ก็พร้อมอัปเดตสเตตัสหัวใจให้แฟนคลับได้ฟินกันเต็มที่

โดยเจ้าตัวได้ถือโอกาสดีในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ น้ำปลาร้า ดีคัก D Kag พูดถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนสวย ฮาน่า ลีวิส ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี พร้อมกับยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า รักครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะลงตัวเท่านั้น แต่ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับแฟนละครเป็นอย่างดีเลยด้วย

เรากับ ฮาน่า หวานเก่ง จนหลายคนแซวว่าคลั่งรัก ?
"แล้วแต่คนจะมองนะครับ แต่สิ่งที่ผมทำไปมันคือความสบายใจของผม คือกำลังใจของผม ผมจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ จะได้ทำให้เรามีพลังผลักดันในการทำงานต่อไป อย่างเแฟนคลับส่วนใหญ่ที่เข้ามาแซว ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของน้องฮาน่า หรือจะเป็นแฟนคลับของผม เขาจะชอบแหย่จะชอบแซวเวลาเราโพสต์รูปหรือสตอรี่ร่วมกัน ก็จะมีแบบส่งข้อความมาบอกว่าหวานจังเลย"

"เอาจริงๆ ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยซ้ำนะที่เปิดโอกาสเปิดใจรับผมกับฮาน่า ผมไม่รู้ว่าแฟนคลับบางคนคิดยังไง แต่พอเราได้มาคบกันทุกคนก็มีแต่ส่งเสริม เราก็เลยรู้สึกสบายใจ คือเราไม่อยากให้คนมองเราในทิศทางที่ว่าเราไม่เหมาะสมกัน หรือคบกันทำไม ผมว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนั้นเราคงจะนอยด์ทั้งคู่ แต่ปรากฎว่าฟีดแบคที่ได้มันคือความราบรื่น เป็นกำลังใจกลับมาล้วนๆ สิ่งที่ผมจะทำต่อไปก็คือเราจะทำงานต่อไปเรื่อยๆ ดูแลครอบครัวต่อไป"

เราหวง ฮาน่า เรื่องการทำงานที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่บ้างไหม ?
"เรื่องแต่งตัวไม่หวงครับ เขาก็อยู่วงการมานานและมีคนดูแลที่ดี รวมถึงตัวผมเองก็ทำงานในวงการบันเทิงมานานแล้วเช่นกัน ผมก็สามารถแยกสัดส่วนได้ว่าตรงไหนคืองาน ตรงไหนคือเรื่องส่วนตัว เพราะถ้าเป็นวันปกติธรรมดาเขาก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนั้น เราก็เข้าใจครับ"

คบหากันมานานแค่ไหนแล้ว ?
"น่าจะครบปีแล้วนะครับ ส่วนเรื่องงานวิวาห์เรื่องข่าวดีผมให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เพราะว่าในจุดนี้ให้มันไปพร้อมกันทั้งสองฝั่งดีกว่า แต่ถ้าถามผมว่าผมก็อยากมีครอบครัวไหม ก็อยากมีครับ และคุณแม่ผมก็อายุเยอะแล้ว ท่านก็อยากอุ้มหลานเป็นเรื่องปกติครับ

อีกอย่างผมเป็นน้องคนสุดท้องด้วย พี่คนโตของผมอายุ 40 กว่าหมดแล้ว เขาก็มีครอบครัวแต่ไม่ได้มีหลานให้ท่านอุ้ม ท่านก็จะพูดเลยเปรยๆ เสมอว่าอยากมีหลานนะ มันเป็นเรื่องปกติครับ คนเป็นแม่อายุเยอะแล้วก็อยากให้ลูกเป็นฝั่งเป็นฝามีหลานให้ท่านอุ้ม"

ตัวเราเองก็ดีใจใช่ไหม ที่แฟนคลับส่งเสริมไม่ได้แอนตี้ ?
"จริงๆ เราสองคนมาแบบเรียบง่าย ไม่ได้เปิดเผยอะไรด้วยซ้ำและก็ไม่ได้ปิด เรามาแบบนิ่งๆ ไม่รู้จำเป็นว่าจะต้องเปิดเผยทำไม ซึ่งพอแฟนคลับเขารู้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมสิ่งที่ได้รับกลับมามันคือเป็นการตอบรับที่ดี เขารู้สึกยินดีด้วยกับเรา ตัวผมเองก็รู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนเช่นกันครับ"

"ส่วนเรื่องการดูแลความสัมพันธ์ คือเราเห็นจากประสบการณ์ของพี่ๆ หลายๆ ท่าน ที่มีเหตุจะต้องเลิกรากันไป เอ่อ...จริงๆ ผมคิดว่าเราต้องคุยกันตรงๆ นะ มีอะไรก็ต้องบอกกันตรงๆ อย่าเก็บไว้ เพราะการเก็บไว้มันจะยิ่งเป็นการสะสม มันยิ่งน่าเบื่อ มันยิ่งน่ารำคาญ หรือทำให้รู้สึกว่ามันมีอะไรขัดแย้งกันอยู่ตลอดเวลา สุดท้ายปลายทางมันก็ต้องเลิกรากันไป"

สุดท้ายอ๊อฟยังฝากถึงการรับงานพรีเซนเตอร์ น้ำปลาร้าดีคัก D Kag ?
"ครับผม จริงๆ ผมลองกินก่อนอยู่แล้วนะ ถ้าไม่อร่อยจริงๆ ไม่ได้คุณภาพจริงๆ ผมไม่รับเป็นพรีเซนเตอร์แน่นอน แต่พอกินขวดเดียวรู้เรื่องเลย ยิ่งกว่าแซ่บนัวหยุดกินแทบไม่ได้ ตามคอนเซปต์เลยครับ แซ่บทุกครัว นัวทุกขวด ไม่มีสารกันบูด กินกันอย่างปลอดภัย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "อ๊อฟ ชนะพล" อินเลิฟ "ฮาน่า" เปิดใจรักหวานครบรอบ 1 ปี และแพลนชีวิตคู่ในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook