สะเทือนขวัญเมืองจันท์ เสี่ยขับรถตระเวนยิงดับ 4 ศพ อดีตเมีย-ลูกเลี้ยง-ลูกหนี้

สะเทือนขวัญเมืองจันท์ เสี่ยขับรถตระเวนยิงดับ 4 ศพ อดีตเมีย-ลูกเลี้ยง-ลูกหนี้

สะเทือนขวัญเมืองจันท์ เสี่ยขับรถตระเวนยิงดับ 4 ศพ อดีตเมีย-ลูกเลี้ยง-ลูกหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่แค้นทั้งปัญหาเรื่องเงิน และปมทวงหนี้ ขับรถตระเวนยิงดับ 4 ศพ หลังก่อเหตุยังไปนั่งกินเหล้าอย่างใจเย็น โวหากไม่ถูกจับจะมีศพที่ 5

วานนี้ (30 ม.ค. 65) เมื่อเวลา 15.30 น. ตำรวจ สภ.สอยดาว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตริมถนนสาย 317 จันทบุรี–สระแก้ว บริเวณด้านหน้าวัดตามูล หมู่ 1 ต.ทรายขาว อ.สอยดาว และบริเวณหน้าตลาดนัดวันอาทิตย์ บ้านตามูล หมู่ 1 

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นางวันเพ็ญ อายุ 49 ปี ถูกยิงปืน .38 มม. ลูกโม่ เข้าที่ไหล่ซ้ายด้านหลัง 1 นัด ขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุร่าง แต่ไม่พบปลอกกระสุน เนื่องจากเป็นอาวุธปืนลูกโม่

และยังมี น.ส.อรยา อายุ 25 ปี ลูกสาวของนางวันเพ็ญ ถูกนายประสิทธิ์ หรือ เสี่ยแดง อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ น.ส.อรยา ยิงด้วยอาวุธที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าวเข้าที่ลำตัว จากนั้นเสี่ยแดงได้ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ของนางวันเพ็ญ ที่มีร่าง น.ส.อรยา ที่ยังไม่แน่ชัดว่าเสียชีวิตหรือยัง ติดอยู่ในรถด้วย หลบหนีไป จึงวิทยุสกัดจับทุกพื้นที่ที่คาดว่านายประสิทธิ์จะหลบหนี

ต่อมาเวลา 16.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยปืน .38 มม. ภายในสวนลำไย หมู่ 9 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน ผู้ตายคือ นายธีระชาติ อายุ 44 ปี ศพถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด โดยตำรวจทราบว่า ถูกยิงขณะที่นายธีระชาติกำลังตัดต้นลำไยอยู่ภายในสวน เพื่อนำไปเผาถ่าน และผู้ก่อเหตุคือนายประสิทธิ์

นอกจากนี้ ยังมี นายบุญร่วม อายุ 48 ปี ถูกยิงเป็นศพที่ 4 ที่กกหูซ้าย ซี่โครงขวาและข้อมือซ้าย มีรอยกระสุน 5 รู ทั้งฝังในร่างกายและทะลุ เสียชีวิตในสวนลำไยเหมือนนายธีระชาติ ซึ่งในเวลาไล่เลี่ยกันนี้ ตำรวจได้รับข้อมูลว่า น.ส.อรยา ที่ถูกนายประสิทธิ์นำร่างหนีไปด้วย เสียชีวิตลงแล้ว

หลังจากสืบทราบว่านายประสิทธิ์ได้ไปนั่งดื่มสุราอย่างใจเย็นที่ร้านค้าภายในหมู่บ้านหนองมะค่า หมู่ 4 ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตำรวจได้รุดไปจับกุมนายประสิทธิ์ ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.สอยดาว

จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ที่ยิงทั้ง 4 ศพ เพราะความแค้น เริ่มจากยิงนางวันเพ็ญเพราะปัญหาเรื่องการให้เงินจากการทำสวนทุเรียนไม่ครบ 200,000 บาท ตามที่ตกลงกัน ซึ่งตนและนางวันเพ็ญ ต่างเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย มีลูกติดด้วยกันทั้งคู่ เพิ่งอยู่กินอย่างสามีภรรยากันได้สักระยะ ก่อนจะเลิกร้างกันไปเมื่อกว่า 1 ปีที่ผ่านมา

โดยก่อนลงมือ ตนทราบว่านางวันเพ็ญมาซื้อกับข้าวในตลาดนัดบ้านตามูล จึงขี่จยย.มาดักรอบริเวณที่เกิดเหตุ จนกระทั่งนางวันเพ็ญพร้อมด้วย น.ส.อรยา มาถึงด้วยรถโยโตต้า ฟอร์จูนเนอร์ ตนได้ลงมือยิงทั้งคู่ทันที ก่อนจะขับรถของนางวันเพ็ญหลบหนี แต่มี น.ส.อรยา ถูกตนยิงในรถ จึงปล่อยเลยตามเลย ขับรถไปในสภาพลูกเลี้ยงใกล้ตายติดรถไปด้วย

ต่อมาหลังจากยิงทั้งแม่และลูกแล้ว ตนขับรถไปยิงนายธีระชาติ ด้วยสาเหตุที่นายธีระชาติ ยืมเงิน 40,000 บาท ของแม่ตนไป แต่ไม่ใช้คืน ถัดมาจึงไปยิงนายบุญร่วม เพราะถูกหลอกให้ซื้อปืนปลอม ก่อนที่นายบุญร่วมจะเปลี่ยนเป็นปืน .38 มม. กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ

ซึ่งตนบอกกับนายบุญร่วมเพื่อตรวจสอบว่าเป็นปืนปลอมอีกหรือไม่ ขอลองปืนกระบอกที่เปลี่ยนให้หน่อย ก่อนจะยิงนายบุญร่วมตายในที่สุด กระทั่งต่อมา น.ส.อรยา ก็มาเสียชีวิตด้วยเหมือนกัน ทั้งนี้ หากยังไม่ถูกจับ ตนตั้งใจจะยิงอีก 1 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook