เหล่านางงามจักรวาล โพสต์อาลัย เชสลี คริสต์ มิสยูเอสเอ 2019 หลังเสียชีวิต

เหล่านางงามจักรวาล โพสต์อาลัย เชสลี คริสต์ มิสยูเอสเอ 2019 หลังเสียชีวิต

เหล่านางงามจักรวาล โพสต์อาลัย เชสลี คริสต์ มิสยูเอสเอ 2019 หลังเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสยูนิเวิร์สหลายราย โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ นางสาวเชสลี คริสต์ ที่ชนะการประกวดมิสยูเอสเอ 2019 หลังจากนางงามวัย 30 ปีรายนี้เสียชีวิต

หนึ่งในนั้นคือ นางสาวฮาร์นาซ ซันดู มิสยูนิเวิร์ส 2021 ชาวอินเดีย ตนโพสต์ลงในสตอรี่ของแอปพลิเคชันอินสตาแกรม เป็นรูปตนและนางสาวคริสต์จับมือกันพร้อมกับหัวเราะอย่างออกรสออกชาติ และมีข้อความระบุว่า

"ใจสลายและไม่อยากจะเชื่อเลย คุณเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนมากมายเสมอ สู่สุคตินะคริสต์"

ด้านนางสาวโซซีบีนี ตุนซี มิสยูนิเวิร์ส 2019 จากแอฟริกาใต้ โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมหลังทราบข่าวการสูญเสียเช่นกัน เป็นรูปเซลฟีตนกับนางสาวคริสต์ ส่วนคำบรรยายนั้นตนระบุว่ารู้สึกใจพังและหลับไม่ลง

"เชสลี เพื่อนสาว ใจฉันพังพินาศ ฉันหลับไม่ลงเลย เพราะใจหนึ่งก็ไม่อยากเชื่อข่าว อีกใจก็พยายามคิดให้ตกว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ที่จริงเธอต้องส่งรูปชุดที่จะใส่ไปงานแต่งตอนวันเสาร์ให้ฉันดูนี่ กับพวกรายละเอียดในงาน เธอทำฉันใจหล่นวูบ ฉันยังไม่พร้อมเจอกับโลกที่ไม่มีเธออยู่" มิสยูนิเวิร์ส 2019 โพสต์

"หวังว่าเธอจะหลับสบายท่ามกลางความรัก เธอเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในใจคนมากมายและจะเป็นตลอดไป เธอจะเป็นที่จดจำบนโลกใบนี้และสัมผัสชีวิตหลายชีวิต เราฉลองให้กับชีวิตของเธอ ฉันรักเธอ รักมาก เพื่อนตลอดกาลและมิสยูเอสเอตลอดไป ไปดีนะ คนสวย"

นอกจากนี้ ยังมีนางงามอีกคนจากเวทีเดียวกัน คือ นางสาวแคทรีโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่โพสต์อาลัยต่อการจากไปของนางงามวัย 30 ปีผู้ล่วงลับรายนี้ ที่บอกว่าตนไม่อยากเชื่อข่าวเลย และเรียกร้องให้ผู้ที่อยากจบชีวิตตัวเองหรือคนที่มีคนใกล้ตัวกำลังคิดจะจบชีวิต ให้โทรไปปรึกษาสายด่วนป้องกันการฆ่าตัวตาย

นางสาวเชสลี คริสต์ เสียชีวิตลงในนครนิวยอร์ก ของสหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ (30 ม.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ด้วยการกระโดดลงจากชั้น 9 ของอาคารแห่งหนึ่งที่สูง 60 ชั้น และก่อนการจบชีวิตลงนี้ ตนโพสต์รูปลงในอินสตาแกรม ด้วยคำบรรยายว่า "ขอให้วันนี้พาให้คุณไปพักผ่อนและมีสันติ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook