เจนี่ แจงภาพซบไหล่ไฮโซ ปลาทู แค่มุมกล้อง

เจนี่ แจงภาพซบไหล่ไฮโซ ปลาทู แค่มุมกล้อง

เจนี่ แจงภาพซบไหล่ไฮโซ ปลาทู แค่มุมกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว เจนี่ อ้างว่า ภาพที่ซบไหล่ไฮโซ ปลาทูที่งานปาร์ตี้ เป็นแค่เพียงมุมกล้อง

ปลอดข่าวไปได้พักเดียวนางเอกวิก 3 "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็กลับมาสู่สังคมข่าวก๊อซซิบบังเทิงอีกแล้ว เมื่อมีภาพนางเอกเจนี่ซบไหล่ไฮโซ "ปลาทู-ดิษฐวัฒน์ อิสสระ" และ ภาพปาร์ตี้เต้นรำกันสนุกสุดเหวี่ยง ออกมาโชว์หราอยู่ในนิตยสารบันเทิง ซึ่งนางเอกเจนี่ได้พูดถึงภาพข่าวดังกล่าวในงาน เปิดตัว 3G ของ TOT ว่า...

"อย่าเรียกว่าภาพหลุดดีกว่าค่ะ ตอนนั้นไปเที่ยวที่ภูเก็ตค่ะ รีสอร์ทศรีพันวา ก็ถือโอกาสโปรโมตให้ปลาทู กับปลาวาฬเลยแล้วกันนะคะ มันไม่ใช่ภาพหลุดค่ะ มันเหมือนกับว่าเราไปงาน เพราะที่นั้นเขามีจัดงานอยู่แล้ว เราก็ไปเที่ยวกัน ก็เป็นการถ่ายรูปทั่วไปค่ะ"

มีภาพ "เจนี่" ซบไหล่ "ปลาทู" ด้วย?... "ซบคงไม่ได้ซบค่ะ มันเป็นการเอียงหัวแต่ด้วยมุมกล้องอาจจะเหมือนซบ เหมือนเวลาถ่ายละครค่ะ พระเอกนางเวลาจูบกันก็ใช้มุมกล้อง อันนี้ก็เป็นมุมกล้องเหมือนกัน"

ความสัมพันธ์ของ "ปลาทู" กับ "เจนี่" เรียกว่าอะไร?... "เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันสักพักหนึ่งแล้ว โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที และไม่คิดว่าเขามาจีบเจนี่ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน"

ตกเป็นข่าวกับไฮโซหนุ่มๆ ตลอดต้องระวังตัวมากขึ้น? ... "จริงๆ เจนี่ก็ว่าเหมือนกับการร่วมงานธรรมดาค่ะ ถ้ามัวมาระวังทุกฝีก้าวก็ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะถ้าเกิดใจเราไม่ได้คิดอะไรกับใคร มันก็ไม่จะมีอะไรค่ะ"

มีข่าวแบบนี้ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง? "ไม่มีค่ะ มันไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงค่ะ"

ตอนนี้ได้ดูๆ คุยๆ กับหนุ่มคนไหนอยู่บ้างรึเปล่า?... "ก็มีบ้าง ดูๆ อยู่ แต่ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะด้วยจังหวะที่เป็นช่วงถ่ายละครพอดีแล้วก็ไม่ได้เจอใคร เมื่อไรที่ออกงาน ก็งานเข้าตลอดเลย(หัวเราะ) สงสัยว่าต้องให้มีข่าวจะได้มีงานเยอะๆ (หัวเราะ)"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook