เลิ่กลั่กเป็นเหตุ ตำรวจจับพ่อค้ายากำลังนั่งนับเงิน เผยสั่งออนไลน์จากในเรือนจำ

เลิ่กลั่กเป็นเหตุ ตำรวจจับพ่อค้ายากำลังนั่งนับเงิน เผยสั่งออนไลน์จากในเรือนจำ

เลิ่กลั่กเป็นเหตุ ตำรวจจับพ่อค้ายากำลังนั่งนับเงิน เผยสั่งออนไลน์จากในเรือนจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับพ่อค้ายากำลังนั่งนับเงิน เก็บทรงไม่อยู่แสดงพิรุธ สารภาพสั่งสินค้ามาขายจากนักโทษในเรือนจำผ่านไลน์

เมื่อกลางดึกของวันที่ 30 ม.ค. พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ท่าศาลา คุมตัวนายยศกร ช่วยชู อายุ 26 ปี หรือที่รู้จักในชื่อ “ไข่ดำ หลิ่งชัน” ชาวอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากก่อนหน้าที่จะถูกคุมตัวนายยศกร กำลังเปิดไฟในรถนั่งนับเงินสดอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ขณะที่จอดหน้าร้านสะดวกซื้อในท้องที่ สภ.ท่าศาลา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับออกอาการตกใจและรีบปิดไฟในรถ

ขณะที่เจ้าหน้าที่เห็นอาการพิรุธจึงเชิญลงจากรถค้นพบอาวุธปืน 9 มม. 1 กระบอกบรรจุกระสุนเต็มแม๊กกาซีนพร้อมใช้งาน 13 นัด เครื่องกระสุนอีก 40 นัด ยาบ้าอีก 2,955 เม็ด ไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงสวมกุญแจมือและแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นตามฐานความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด ในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายยศกร ไปทำการสอบสวนขยายผลจนรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่าได้เช่าโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นรายเดือน ในตัวเมืองท่าศาลา สำหรับเก็บยาเสพติดก่อนที่จะแบ่งส่งขายให้ลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจค้นในโรงแรมดังกล่าว พบยาเสพติดชนิดยาบ้า และยาไอซ์ รวมทั้งเครื่องกระสุนปืนอีกหลายรายการ รวมทั้งอุปกรณ์การแบ่งจำหน่าย

นายยศกร ยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่ายาบ้าที่ได้มานั้นได้จากการสั่งซื้อผ่านทางระบบไลน์ โดยมีผู้ที่รับการสั่งซื้อเป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำแห่งหนึ่งในชื่อว่า “คนไร้เงา” โดยสั่งมาตลอดเป็นเวลา 1 ปี คราวละ 1 มัด โดยมีคนส่งยานัดให้ไปรับตามจุดวางทิ้งต่างที่ไม่ซ้ำกัน ส่วนเงินได้โอนเข้าบัญชีชื่อหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อโอนแล้วจะมีคนมาส่งยาตามจุดโดยไม่รู้ล่วงหน้าเมื่อทิ้งยาแล้วจึงจะแจ้งให้ไปเก็บ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook