ปมในใจ "แกรนด์" ด้อยค่าตัวเองเพราะโดนเปรียบเทียบพี่สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" มาตลอดชีวิต

ปมในใจ "แกรนด์" ด้อยค่าตัวเองเพราะโดนเปรียบเทียบพี่สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" มาตลอดชีวิต

ปมในใจ "แกรนด์" ด้อยค่าตัวเองเพราะโดนเปรียบเทียบพี่สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" มาตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แกรนด์ เดอะสตาร์" เปิดใจ โดนเปรียบเทียบกับพี่สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" อยู่ตลอดเวลา รับบั่นทอนจิตใจ แต่เข้มแข็งได้เพราะพี่สาวเช่นกัน

เป็นพี่น้องที่สวยเก่งไม่แพ้กัน สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า และน้องสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ แต่แน่นอนการที่ทั้งคู่อยู่ในวงการทั้งคู่มักจะถูกนำมาเปรียบเทียบกันเองเสมอ ซึ่งล่าสุดสาว แกรนด์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองโดนเอาไปเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอด 30 ปี

โดย แกรนด์ ได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ คลับฟรายเดย์ โชว์ เกี่ยวกับเรื่องการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว เช่น พี่สาวเก่งกว่า สวยกว่า ทุกวันนี้ก็ยังถูกเปรียบเทียบอยู่ และได้เปิดใจลงในอินสตาแกรมว่า

"ความในใจจากเราที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอดทั้งชีวิต ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมา 30 กว่าปี ได้เห็นทุกความคิดเห็นในโลกโซเชียลมาตลอด 12 ปีในการทำงานวงการบันเทิง มันค่อยๆ บั่นทอนเราไปเรื่อยๆ โดยที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวอีกที คือ เรากลายเป็นคนที่ด้อยค่าตัวเองในทุกๆ เรื่องไปแล้ว คนที่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นๆ ในทุกๆ วัน ก็คือพี่สาวเรานี่แหละ @gracekanklao คนที่คอยให้กำลังใจเราในวันที่เราแทบไม่เห็นคุณค่าของตัวเราเองเลย

ขอบคุณนะคะออนนี่ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยกับทุกอย่างที่ออนนี่ทำให้ อีกคนคือ ผจก. @super_nann คนที่เข้าใจเราที่สุด กูจะทำให้ดีขึ้นนะ กูจะเข้มแข็งขึ้น  วันนี้เราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ปมต่างๆในใจค่อยๆคลายลง รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นมากขึ้น ไม่โทษตัวเองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันต้องใช้เวลาแหละ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากเลยนะคะ แกรนด์เห็นทุกข้อความ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยค่ะ"

ขณะที่พี่สาว เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์น้องสาวว่า "จำไว้ Wondergrand คือ ที่สุดของความรักความภูมิใจของพวกเรา กุภูมิใจในตัวเมิง ถ้าเมิงไม่ภูมิใจในตัวเอง กุจะเคว้งนะ ใครจะสวยจะเต้นจะร้องจะมองโลกในแง่ดีจะมีความน่ารักเข้าอกเข้าใจคนอื่น ทุกอย่างมัดรวมไว้ได้แบบเมิ้ง! ตัดมาที่กุ...โอ้ย ผีบ้าป้ะ 555555 @grand_thestar @super_nann รักที่สุดสุดที่รัก"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้กับความรัก ความผูกพันของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ปมในใจ "แกรนด์" ด้อยค่าตัวเองเพราะโดนเปรียบเทียบพี่สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" มาตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook