หนุ่มหื่นโทรป่วน "น้องโอลีฟ" มอบตัวแล้ว อ้างสวยจนอดใจไม่ไหว พบประวัติคดีเพียบ

หนุ่มหื่นโทรป่วน "น้องโอลีฟ" มอบตัวแล้ว อ้างสวยจนอดใจไม่ไหว พบประวัติคดีเพียบ

หนุ่มหื่นโทรป่วน "น้องโอลีฟ" มอบตัวแล้ว อ้างสวยจนอดใจไม่ไหว พบประวัติคดีเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี หนุ่มหื่นโทรป่วนขอมีเพศสัมพันธ์กับ "น้องโอลีฟ" แม่ค้าขนมโตเกียวโนบรา ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 1 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้เดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ ทราบชื่อผู้ต้องหาชื่อ นายบุรากร อายุ 33 ปี โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โทษเสียค่าปรับ 3,000 บาท

พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ได้เปิดเผยว่า จากกรณีที่ผู้เสียหายน้องโอลีฟ ถูกคุกคามล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจได้สืบสวนจนรู้ว่าผู้ต้องหาเป็นใคร ซึ่งผู้ต้องหาเองมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดเชียงราย ทางพนักงานสอบสวนก็ได้ออกหมายเรียก ทางผู้ต้องหาก็ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหา

ข้อกล่าวหานั้นเป็นมาตรา 397 คือกระทำการใด ๆ ต่อผู้อื่นที่เป็นการรังแกข่มเหงคุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ อับอาย หรือมีการกระทำในลักษณะส่อไปในทางล่วงเกินทางเพศ ซึ่งมีโทษหนัก ปรับไม่เกิน 10,000 บาท จับคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำและปรับ

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและพร้อมที่จะรับโทษตามกฏหมาย ในชั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการเปรียบเทียบปรับ ก็ได้แจ้งให้ทางผู้เสียหายได้รับทราบแล้ว น้องโอลีฟ ก็ยินยอมตามนั้น ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาโทษปรับ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า กระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่เคยมาเชียงใหม่ ไม่เคยมาซื้อขนมที่ร้านของน้องตามที่ได้โทรมาก่อกวน เห็นภาพน้องตามสื่อต่างๆ นึกเกิดชอบหลงรัก น้องสวยและอวบอั๋นดี จึงได้โทรมา ก็อยากฝากเตือนน้อง ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นเน็ตไอดอล เป็นศิลปิน ก็ให้ระมัดระวังเรื่องการแต่งกาย และหากมีบุคคลโทรมาป่วน ก็หลีกเลี่ยงที่จะไม่รับสายตัดสายทิ้งไปเลย สำหรับประวัติผู้ต้องหารายนี้ เคยต้องคดีอาวุธปืน และพยายามฆ่า ติดคุกเมื่อปี 57 และพ้นโทษออกมาเมื่อปี 61

ทางด้านน้องโอลีฟ ได้เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบแล้วว่าผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวแล้ว ตนก็ได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีตามกฏหมายเลย ก็อยากจะฝากถึงตัวผู้ต้องหาและคนอื่นๆ ที่คิดจะทำแบบนี้ก็อย่าทำเลยนะคะ จะชอบหรือชื่นชม ก็กระทำตามความเหมาะสม อย่าโทรมาในลักษณะไม่เหมาะสมเลยนะคะ ก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยดำเนินการจนสามารถดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ได้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนุ่มหื่นโทรป่วน "น้องโอลีฟ" มอบตัวแล้ว อ้างสวยจนอดใจไม่ไหว พบประวัติคดีเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook