พบซาก BMW ถูกฝังในสวนปาล์ม เร่งตามหาเจ้าของ ชาวบ้านโล่งไม่มีศพอยู่ในรถ

พบซาก BMW ถูกฝังในสวนปาล์ม เร่งตามหาเจ้าของ ชาวบ้านโล่งไม่มีศพอยู่ในรถ

พบซาก BMW ถูกฝังในสวนปาล์ม เร่งตามหาเจ้าของ ชาวบ้านโล่งไม่มีศพอยู่ในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบซาก BMW ถูกฝังในสวนปาล์ม ตำรวจเร่งตามหาเจ้าของ ชาวบ้านโล่งหวั่นมีศพอยู่ในรถ ตำรวจคาดฝีมือแก๊งชำแหละรถ 

(1 ก.พ.65) ช่วงเย็นที่ผ่านมา พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พร้อใมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตรวจสอบในสวนปาล์มน้ำมัน ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านบางนก-วัก หมู่ 2 ตำบลสวนหลวง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าพบซากรถยนต์ถูกฝังไว้ภายในสวนปาล์มดังกล่าว โดยต่างเกรงว่าอาจมีศพของคนติดอยู่ในซากรถด้วยหรือไม่

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่ามีร่องรอยดินกลบได้ไม่นานเมื่อกวาดดินออกส่วนหนึ่งจึงเริ่มพบซากรถ อยู่ในสภาพเสียหายถูกฝังไว้ทั้งคัน หลังจากนั้น พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้สั่งให้รถแบ๊คโฮขนาดเล็กเข้าในสวนปาล์มดังกล่าวขุดรื้อพื้นที่ พร้อมทั้งกู้ซากรถขึ้นมาพบว่าเป็นเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สภาพเสียหายถูกตัดชิ้นส่วน สีบรอนด์ ยังไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน หรือหลักฐานประจำรถและตรวจสอบในซากรถเบื้องต้นไม่พบศพตามที่วิตกตั้งแต่ต้น หลังจากนั้น ผบก.นครศรีธรรมราช ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ นำอุปกรณ์เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน พร้อมทั้งเคลื่อนย้ายซากรถคันนี้ไปยัง สภ.เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบในจุดพบรถได้เนื่องจากสภาพพื้นที่มืดและไม่มีแสงสว่างเพียงพอ

ขณะที่ พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่ายังต้องตรวจสอบข้อมูลรถอย่างละเอียดรวมทั้งที่ไปที่มาที่รถมาถูกฝังอยู่ในสวนปาล์มนี้ได้อย่างไร ใครเป็นเจ้าของ ซึ่งต้องเรียกมาทำการสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ส่วนรถคันนี้เป็นรถที่มีที่มาจากที่ใด ซึ่งต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่าสวนปาล์มดังกล่าวเป็นของผู้นำท้องที่รายหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ไปติดตามเพื่อสอบหาข้อมูลที่ไปที่มาของรถคันนี้ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับสวนปาล์มว่ามีใครดูแล รวมทั้งที่มาของรถซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้ข้อมูลมากนัก ส่วนในพื้นที่นั้นเจ้าหน้าที่กำลังติดตามข้อมูลกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและมีข้อมูลในพื้นที่ว่าเป็น “แก๊งเถือรถ” หรือแก๊งชำแหละรถ ส่วนเก๋งคันนี้สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นรถที่อาจหนีไฟแนนซ์ หรือไม่อาจเป็นรถที่ได้มาจากการกระทำผิดกฎหมายมาชำแหละชิ้นส่วนแล้วนำซากที่เหลือฝังทำหลายหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ต้องรอการตรวจสอบที่สำคัญคือเลขตัวถัง เลขแชสซี เลขเครื่องยนต์ และเลขทะเบียน ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook