สาวขับเก๋งผ่านสี่แยก รู้สึกเหมือนเหยียบอะไร จอดลงมาดูเจอคนเมาติดใต้ท้องรถ

สาวขับเก๋งผ่านสี่แยก รู้สึกเหมือนเหยียบอะไร จอดลงมาดูเจอคนเมาติดใต้ท้องรถ

สาวขับเก๋งผ่านสี่แยก รู้สึกเหมือนเหยียบอะไร จอดลงมาดูเจอคนเมาติดใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขับเก๋งผ่านสี่แยก รู้สึกเหมือนเหยียบอะไร ตอนแรกคิดว่าสุนัข จอดลงมาดูเจอคนเมาติดใต้ท้องรถ ได้รับบาดเจ็บ

(2 ก.พ.65) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาร้อยตำรวจเอกนพรัตน์ สว่างเดือน พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับคนเดินเท้าที่บริเวณสี่แยกกลางหมู่บ้านบ้านโพนทอง ตำบลโพนทอง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์เข้าตรวจสอบ

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายสภาพนอนหงายอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋งเจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำแม่เเรงมายกตัวรถขึ้นเเล้วนำตัวผู้บาดเจ็บออกมา ทราบชื่อคือนายประสงค์ มีบาดแผลตามร่างกายและบริเวณหน้าอกมีรอยไหม้เนื่องจากโดนท่อไอเสียเจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลพร้อมนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ใกล้กันพบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ211 กาฬสินธุ์ ไม่ได้รับความเสียหาย จอดอยู่บริเวณกลางถนนสี่แยกภายในหมู่บ้านตรงจุดเกิดเหตุ มีนางนิภาพร แสดงตัวว่าเป็นผู้ขับขี่พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองขับรถมาจากในตัวเมืองกาฬสินธุ์กำลังจะกลับบ้านที่อยู่ห่างไปอีกไม่ไกล ซึ่งขณะที่ตนขับรถมาถึงบริเวณสี่แยกกลางหมู่บ้านจะเลี้ยวรถไปทางซ้ายตนจึงได้หันมองทางขวาก่อนพร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนรถออกไปไม่ถึง 10 เมตร รู้สึกเหมือนรถเหยียบอะไรบางอย่าง ทีเเรกเข้าใจว่าตนได้เหยียบสุนัขจนมีคนร้องเรียกว่าเหยียบคน ตนจึงได้รีบหยุดรถให้จอดนิ่งพร้อมลงมาดูพบว่าเป็นคนจริงเลยได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ทางด้าน ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นเล่าว่าก่อนน่าจะเกิดเหตุนั้นชายผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวได้ไปดื่มสุราที่บ้านเพื่อนที่ จนกระทั่งเดินกลับบ้านและเห็นว่าไปนอนอยู่บริเวณกลางถนนตรงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับสี่แยกภายในหมู่บ้านจนกระทั่งมีรถยนต์คันดังกล่าวเลี้ยวมาเหยียบคาดว่าเป็นเพราะมองไม่เห็น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุและจะได้ประสานผู้บาดเจ็บเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมหลังอาการบาดเจ็บหายดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook