"บอย ปกรณ์" ให้อั่งเปาแม่ล้านกว่า "หน่อง-ภัทร" ควักสู้ ทั้งอบอุ่น ทั้งฮา

"บอย ปกรณ์" ให้อั่งเปาแม่ล้านกว่า "หน่อง-ภัทร" ควักสู้ ทั้งอบอุ่น ทั้งฮา

"บอย ปกรณ์" ให้อั่งเปาแม่ล้านกว่า "หน่อง-ภัทร" ควักสู้ ทั้งอบอุ่น ทั้งฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้เป็นครอบครัวอารมณ์ดีอีกหนึ่งครอบครัวเลย สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มักจะมีโมเมนต์ความอบอุ่นปะปนไปด้วยความน่ารักของคนในบ้านออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด บอย ปกรณ์ ก็ได้เผยคลิปขณะที่ได้นำอั่งเปาไปมอบให้ คุณแม่งามทิพย์ ในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา โดยเผยตัวเลขของเงินที่มอบให้ เป็นจำนวน 1,699,999 บาท พร้อมแคปชั่น "ต่อไป ตาของซ๊อใหญ่ เดินแกว่งแขนอยู่ดีๆ ก็รับความเฮงจาก #ลูกชายที่ดีที่สุดในโลก อย่างผมไปครับ #เฮงๆสุขภาพแข็งแรงๆ รักแม่ ปล. ใส่ฟิลเตอร์ให้แล้วนะครับ กลัวแก่ แต่เดินแกว่งแขนเป็นคนแก่เลยครับ ปล.อีกที เงินนี่ หน่องพัดไม่เกี่ยวนะครับ เดี๋ยวมันจะมาแอบอ้าง @momomama1234"

จากนั้น ทางด้านลูกชายคนรอง หน่อง ธนา ก็ไม่ได้ยอม เพราะเจ้าตัวได้เดินไปที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อกดเงินสดมาให้คุณแม่ปึกใหญ่ "สุดยอดลูกนัมเบอร์วัน ที่คุนแม่ตามหาอยู่นี่แล้ว สวัสดีปีใหม่จีนครับ ขอให้ผมมีความสุขครับ #ตรุษจีน" ซึ่ง บอย ปกรณ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "ได้ข่าวว่า เอาบัตรเอทีเอมของแม่ ออกมากดเงินให้แม่ จิงหรือไม่ครับ" และไม่ได้เป็นคำถามคาใจนาน เมื่อคุณแม่ได้เข้ามาตอบเอง "@boy_pakorn จริงครับ แต่หาบัตรแม่ไม่เจอ เลยเอาบัตรบอยให้หน่องยืม @hanongh"

และเรื่องราวยังไม่ด้จบเพียงเท่านี้ เมื่อลูกชายคนเล็กของบ้านอย่าง ภัทร ฉัตรบริรักษ์ ได้เฉลยเรื่องราวทั้งหมดว่า "เรื่องมีอยู่ว่า หน่องขึ้นรถมา แล้วเห็นเงินที่ข้าเตรียมไว้ให้แม่ มันโวยวายใหญ่เลย ว่าให้เท่าไหร่เนี่ย กี่แสน ข้าก็เงียบๆ ไม่ได้ตอบไร คือแบงค์มันพองๆ เพราะว่ากดจากตู้มา มันเลยดูเยอะ จริงๆ ก็คือเท่ากับที่มันให้แม่นั่นแหละ"

"ประเด็นคือมันถ่ายคลิปตอนตัวเองให้แต๊ะเอียแม่ไว้แล้ว ละมันกลัวว่ามันจะให้แม่น้อยสุดใน 3 คน ยิ่งไปกว่านั้น เงินที่มันให้แม่ ก็คือมันยืมเงินแม่มาทำคอนเทนต์ก่อน ละค่อยออกมาถ่ายคลิปเป็นฉากเบิกเงิน วงการบันเทิงอะเนอะ ยังไงก็ฝากติดตามคอนเทนต์ครีเอเตอร์คนนี้หน่อย @hanongh โปรดักชั่นเค้าร้อยล้านเชียวนา"

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" ให้อั่งเปาแม่ล้านกว่า "หน่อง-ภัทร" ควักสู้ ทั้งอบอุ่น ทั้งฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook