เปิดวาร์ป "กวาง เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวเซ็กซี่ ที่มีข่าวคลิปหลุดจาก OnlyFans

เปิดวาร์ป "กวาง เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวเซ็กซี่ ที่มีข่าวคลิปหลุดจาก OnlyFans

เปิดวาร์ป "กวาง เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวเซ็กซี่ ที่มีข่าวคลิปหลุดจาก OnlyFans
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดวาร์ป "กวาง เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวที่มีคลิปหลุดจาก OnlyFans ชาวเน็ตถกสนั่น คนดูเต็มใจจ่าย แต่ถูกมือดีดูดคลิปมาปล่อยให้เสียหาย

กลายเป็นข่าวดังเมื่อสตรีมเมอร์สาวสาย ASMR กวาง อาริศา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง ได้ถูกมือดีดูดคลิปสยิวจาก OnlyFans มาเผยแพร่ต่อในช่องทางต่างๆ โดยเป็นคลิปที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่ม รวมถึงคลิปที่มีการสวมใส่ชุดชั้นใน เปิดโชว์หน้าอกในลักษณะยั่วยวน จนเป็นที่แชร์กันอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์ และเป็นกระแสถกเถียงกันว่าเรื่องนี้ความจริงแล้วใครที่เป็นคนผิด โดยมีคนมองว่า กวางทำคลิปในพื้นที่ของตัวเอง แต่กลับถูกเอามาเผยแพร่ฟรีๆ และ ถูกคอมเมนต์โจมตีในด้านลบ ในเมื่อเจ้าตัวเต็มใจถ่าย คนดูก็เต็มใจเสียเงินเข้าชม

สำหรับ เดียร์ลอง หรือ กวาง อาริศา เกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2539 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา Voice จากสถาบัน Superstar College of Asia เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นสตรีมเมอร์แคสเกมภายใต้ชื่อ เดียร์ลอง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 ก่อนที่จะผันตัวลงสมัครเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันบนเวที Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ 4 ในปี พ.ศ. 2557 และสามารถคว้าอันดับที่ 6 ด้วยวัยเพียง 18 ปี โดยภาพจำของ เดียร์ลอง คือการออดิชั่นด้วยเพลงดิสนีย์ จนได้ฉายาว่า เจ้าหญิงดิสนีย์ของเมืองไทย

ต่อมา เดียร์ลอง หันไปทำคลิปสตรีมเสียง ASMR เป็นคนแรกๆ ของประเทศ ทำให้เธอกลายเป็นยูทูบเบอร์สาวสาย ASMR เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย จนมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับค่าย Online Station ในโครงการ Facebook Gaming ที่มีผู้ติดตามถึง 1.3 ล้านคน

ปัจจุบัน เดียร์ลองได้ก้าวเข้าสู่สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ออนไลน์เต็มตัว สลัดภาพเด็กสาววัยใสในชุดนักเรียนเมื่อครั้งประกวดร้องเพลงมาเป็นสาวเซ็กซี่ และเปิดช่อง OnlyFans เป็นของตัวเอง ในชื่อ Deerlong ก่อนจะมีดราม่าถูกดูดคลิปมาแชร์ในโลกโซเชียลดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "กวาง เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาวเซ็กซี่ ที่มีข่าวคลิปหลุดจาก OnlyFans

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook