ถกสนั่น พีเคเล่าข่าวรถชนหญิงข้ามถนน ถ้าไม่เจ็บมาก ได้ 3,000 คุ้มแล้ว

ถกสนั่น พีเคเล่าข่าวรถชนหญิงข้ามถนน ถ้าไม่เจ็บมาก ได้ 3,000 คุ้มแล้ว

ถกสนั่น พีเคเล่าข่าวรถชนหญิงข้ามถนน ถ้าไม่เจ็บมาก ได้ 3,000 คุ้มแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตแสดงความเห็นจำนวนมากต่อการสนทนาข่าวของผู้จัดการรายการทางวิทยุชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ ในรายการแฉข่าวเช้า ทางสถานีวิทยุอีเอฟเอ็ม เมื่อเช้าวันพุธ (2 ก.พ.) ถึงกรณีที่หญิงคนหนึ่งถูกรถยนต์สีดำชนขณะข้ามทางม้าลาย ว่าถ้าไม่บาดเจ็บมากและได้เงิน 3,000 บาทก็คุ้มค่าแล้ว

คลิปที่รายการแฉข่าวเช้านำมาเล่านั้นมาจากเพจ Moto Y Mania โมโตวายมาเนีย ที่โพสต์เมื่อวันอาทิตย์ (30 ม.ค.) ที่บันทึกอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนนบนแยกคู้บอน เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ขณะหญิงคนหนึ่งกำลังเดินข้ามทางม้าลาย แต่รถยนต์สีดำจากเลนซ้ายสุดมายูเทิร์นที่ทางม้าลายดังกล่าว แม้ไม่ได้ใช้ความเร็วมาก แต่ก็ชนหญิงดังกล่าวที่กำลังหันหลังให้รถ ทำให้รถคร่อมร่างหญิงคนนี้ แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่หัวเข่าถลอกและช้ำ

พีเค ปิยะวัฒน์ ให้ความเห็นขณะเล่าข่าวกับผู้จัดรายการอีกคนหนึ่งว่า หากมองอีกมุมหนึ่ง หญิงคนนี้ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ได้เงินชดเชย 3,000 บาท ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ทำให้ผู้จัดรายการอีกคนแย้งขึ้นมาทันทีและกล่าวว่าปฏิบัติตามกฎทุกอย่างแต่กลับโดนรถชนบททางม้าลายและได้รับบาดเจ็บก็ไม่คุ้มค่าอยู่ดี

ดีเจแนน: และคือป้าก็ไม่ได้ผิดอะไรนะ ก็เดินท่า- ข้ามทางม้าลายปกติ ทำถูกกฎทุกอย่าง เป็นคราวที่แบบ- โอ้โห! คราวเคราะห์จริงๆ อะ

ดีเจพีเค: อะ! แนน แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ป้าเขาเป็นแม่บ้าน เอ่อ... ห้างสรรพสินค้าที่ใดที่จริงใช่มั้ย สมมติ สมมติถ้าไม่เจ็บอะไรมาก หมายถึงว่าเจ็บเข่าอะ 2 วันหายอะ ก็ได้ 3,000

ดีเจแนน: โอ๊ย! ไม่คุ้มค่ะพี่

ดีเจพีเค: เอ๊ยๆ! แล้วแต่มุมมองคน แล้วแต่มุมมองคนว่ะ บางคน 3,000 คนคือเยอะมาก เพราะฉะนั้นเราไม่รู้

ดีเจแนน: แต่ว่าสำหรับเหตุ- สำหรับกรณีนี้ แนนว่าป้า ป้าคิดว่าไม่คุ้มหรอก เพราะว่าป้าเดินอยู่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต้องมาเจ็บตัว

ดีเจพีเค: แต่ว่าป้าคิดไม่คุ้ม เขาไม่บอกขอค่ายาทุกกรณีแล้วก็แยกย้ายกันหรอก

ดีเจแนน: เอ๊า! มันก็ต้องแบบว่ารักษาเนาะ ป้าอาจจะไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายหรือเปล่า ว่าจริงๆ มันแล้วควรจะเรียกร้องได้มากกว่านี้ มันควรจะได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook