"แจ็ก แปปโฮ" แจงดราม่าเดินบนโต๊ะอาหาร เป็นงานเลี้ยงภายใน หมอเจ้าของงานก็ทำ

"แจ็ก แปปโฮ" แจงดราม่าเดินบนโต๊ะอาหาร เป็นงานเลี้ยงภายใน หมอเจ้าของงานก็ทำ

"แจ็ก แปปโฮ" แจงดราม่าเดินบนโต๊ะอาหาร เป็นงานเลี้ยงภายใน หมอเจ้าของงานก็ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แจ็ก แปปโฮ” แจงประเด็นเดินขึ้นย่ำบนโต๊ะอาหาร คนตัดคลิปมาลงไม่หมด "หมอสุนิล" เจ้าของงานก็ทำ ถามชาวเน็ตเคยทำความดีแบบผมไหม

เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปคล้ายยูทูบเบอร์คนดังรายหนึ่ง เดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีผู้ร่วมโต๊ะอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนจะโพสท่าถ่ายรูป จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่ 

ล่าสุด นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ หรือ “แจ็ก แปปโฮ” ยูทูบเบอร์ในคลิป ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเหมาร้านอาหารญี่ปุ่นที่ “หมอสุนิล” ได้เชิญชวนเหล่ายูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล มาร่วมสังสรรค์แบบภายใน จังหวะที่ตนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพราะมีคนบอกให้ทำ ทั้งที่ตนปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งคลิปที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นเพียงแค่คลิปตัดต่อเพียงบางส่วนเท่านั้น

ตนจึงอยากให้นำคลิปวิดีโอเต็มๆ ออกมา เพราะไม่ได้มีแค่ตนเพียงคนเดียวที่ทำแบบนั้น เนื่องจาก “หมอสุนิล” เจ้าของงาน ก็ทำเช่นกัน แต่เหตุใดจึงมุ่งโจมตีที่ตนเพียงคนเดียว จึงตั้งข้อสงสัยว่าเป็นผู้ไม่หวังดีกับตนหรือไม่ พร้อมย้อนถามคนโลกสวยที่มุ่งโจมตีว่าเคยช่วยเหลือสังคมแบบที่ตนทำหรือไม่

"ก่อนหน้านี้เต็มๆ คลิป ทำไมมึงไม่เอามาลงให้มันหมดทั้งคลิป กูอยากงัดหน้าคนจริงๆ เลยว่ะ มันมีคนที่ไม่หวังดี เอาคลิปมาลงบางส่วน บอกว่าไอ้แจ็กมารยาทไม่ดี ปีนโต๊ะ ข้ามโต๊ะ แล้วลูกค้าเขาจะว่ายังไงคือมึงแหกตาดู ไม่ใช่ลูกค้า คนที่อยู่ในร้านคือพวกกันหมด แล้วถามว่าอยู่ดีๆ ผมจะกระโดดขึ้นไปไหม มีคนที่อยู่ในนั้นบอกไอ้แจ็กมึงเอาฮาๆ ขึ้นเลยๆ มีเสียงบอกให้ขึ้นไปผมก็เลยขึ้น แล้วคลิปก็เอาไปลงไม่ทั้งหมด

แล้วก็มีคอมเมนต์ว่าไอ้แจ็กนิสัยไม่ดี กูถามหน่อย เวลากูทำความดีมึงไม่เอาไปลงมึงไม่เอาไปแชร์ กูว่าแล้วทำไมประเทศไทยแม่_ล้าหลัง ก็มีพวกอย่างมึงเนี่ยแหละ พวกหนักโลก คิดแง่ลบว่าไม่ทำตามประเพณี ไม่ทำตามวัฒนธรรม เหี้_ประเทศจะเจริญมั้ย ถ้าเป็นเมกากูใส่รองเท้าเข้าบ้านได้ไหม ได้ ทำไมประเทศไทยไม่ได้ อย่าเอาเท้าขึ้นโต๊ะ มึงจะถือทำไมนักหนา ชีวิตมึงจะโตมั้ย คนที่ด่าดูมึงเคยทำความดีบ้างมั้ย มึงเคยบริจาคเคยช่วยเหลือสังคมไหมเคยออกไปทำอะไรให้กับสังคมหรือเปล่า วันๆ เอาแต่คอนเมนต์ด่าคน แล้วพวกเพจที่เอาไปลง คือเพจมึงอยากดังแต่ไม่มีตังค์ยิงแอด ไอ้เหี้_ ก็เลยเกาะกระแสไง (หัวเราะ)"

ทางด้านภรรยาของแจ็ก ที่ก่อนหน้านี้ ได้ทักไปต่อว่าเพจดังที่แชร์คลิปดังกล่าว ก็ได้พูดในไลฟ์ด้วยว่า "กูจะบอกว่า ถ้ามึงจะโจมตีผัวกูนะ ไอ้เพจส้นตี_นั่นน่ะ มึงเอาคลิปเต็มมาลง ว่าใครขึ้นไปยืนบนนั้นบ้าง ไม่ใช่ตัดแต่ตอนพี่แจ็กขึ้นอย่างเดียว"

แจ็ก แปบโฮ ได้กล่าวอีกว่า ฝากถึงแฟนคลับตนเองให้ช่วยชี้แจงแทนว่า ความดีตนก็ทำ ไม่ได้มีแต่เรื่องไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook