ธรรมนัส เดือด! ซัด "ไอ้โม่ง" ฉวยโอกาสต่อรองเก้าอี้ ย้ำอยากทำการเมืองสร้างสรรค์

ธรรมนัส เดือด! ซัด "ไอ้โม่ง" ฉวยโอกาสต่อรองเก้าอี้ ย้ำอยากทำการเมืองสร้างสรรค์

ธรรมนัส เดือด! ซัด "ไอ้โม่ง" ฉวยโอกาสต่อรองเก้าอี้ ย้ำอยากทำการเมืองสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือด!!! “ธรรมนัส” ซัด “ไอ้โม่ง” ฉวยโอกาสตีกินต่อรองเก้าอี้ ยืนยันตนเองและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. ที่แยกตัวจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อทำการเมืองสร้างสรรค์

วันนี้ (3 ก.พ.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่อยู่ระหว่างการกักตัวที่จังหวัดภูเก็ต ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ภายหลังเดินทางกลับจากประเทศในกลุ่มยุโรป กล่าวถึงกรณีสื่อบางสำนักนำเสนอบทวิเคราะห์ทำนองว่า เบื้องหลังที่ตนเองและกลุ่มพี่น้อง ส.ส.แยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อไปสังกัดพรรคใหม่นั้น เป็นการต่อรองเพื่อต้องการตำแหน่งเก้าอี้ในรัฐบาลนั้น ตนขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดยกรณีที่มีการพาดพิงว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งตนและนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รวมถึง พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หารือกันและคาดว่าทุกอย่างลงตัวไม่มีปัญหา ตนจึงขอลาไปพักผ่อนที่ยุโรปนั้น ถือเป็นการคาดเดาที่ไม่มีมูลความจริง เพราะไม่เคยมีการพูดคุยแบบนั้น และก็ไม่เคยมีแนวคิดเรื่องการต่อรองเก้าอี้ใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนถ้ามีบางคนฉวยโอกาสนำกรณีที่ตนและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. ออกมาจากพรรคพลังประชารัฐแล้วไปต่อรองเก้าอี้ในรัฐบาลหรือไม่นั้น นับว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง และอยากจะถามว่ามีสิทธิอะไร หรือใครมอบอำนาจให้ไปต่อรองในเรื่องที่ไม่ถูกต้องเช่นนั้น เพราะตนเคยพูดไปชัดเจนแล้วว่า ตนและกลุ่มพี่น้องออกมาแล้วมีความตั้งใจจะมาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาประเทศชาติให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแบบยั่งยืน และยึดมั่นในสถาบันหลักของบ้านเมืองนั่นคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในปัจจุบันพี่น้องประชาชนหลายพื้นที่ทั่วประเทศใช้ชีวิตอย่างยากลำบากจากสถานการณ์โควิด จึงต้องการเดินหน้าแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง ไม่มีเวลามาเล่นเกมการเมืองหรือต่อรองอำนาจใดๆ แบบไร้สาระ ตราบใดที่มีปัญหาอีกมากมายที่พี่น้องประชาชนคนไทยยังเฝ้ารอความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วนในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook