คุณตาช็อก มาเรียกหลานสาว ป.6 ไปโรงเรียน พบใช้เชือกลูกเสือผูกคอตาย

คุณตาช็อก มาเรียกหลานสาว ป.6 ไปโรงเรียน พบใช้เชือกลูกเสือผูกคอตาย

คุณตาช็อก มาเรียกหลานสาว ป.6 ไปโรงเรียน พบใช้เชือกลูกเสือผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณตาช็อก เรียกหลานสาวเรียน ป.6 ให้มากินข้าวก่อนไปโรงเรียน พบเด็กใช้เชือกลูกเสือผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิต

วันนี้ (3 ก.พ..65) เวลา 09.20 น. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ จันทร์ดำ รองสารวัตรสอบสวน(สส.) สภ.หนองจอก ต.คาละแมะ อ.ศีขรภูมิจ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหนองท่ม หมู่ที่ 3 ตำบลตรึม อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ หลังได้รับแจ้ง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแพทย์เวร รพ.ศีขรภูมิ เข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง ใช้เชือกทำไนลอนสีแดง เชือกที่ใช้เรียนวิชาลูกเสือ ผูกคอกับขื่อบ้านตายภายในห้องนอน

ทราบชื่อคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนในตำบลตรึม อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปตรวจสอบ ทางญาติได้นำศพลงมานอนไว้กับพืันที่นอนแล้วสอบถามชาวบ้านบอกว่า ด.ญ.เอ อาศัยอยู่กับพี่น้องรวมกันจำนวน 3 คน ชาย 1 คน หญิง 2 คน ส่วนคนตายเป็นคนสุดท้อง พี่สาวก็ไปเรียนที่โรงเรียน ส่วนพ่อและแม่ไปรับจ้างตัดอ้อยยังต่างจังหวัดกันหมด

ก่อนเกิดเหตุ ตาไปเรียกให้ไปกินข้าวและไปโรงเรียน พอเข้าไปในห้องพบหลานยืนหันหน้าเข้าฝาบ้านและมาเรียกถึง 2 ครั้ง และพบว่าหลานใช้ไนลอนเชือกลูกเสือสีแดงผูกคอตาย เสียชีวิตภายในห้องนอนและตาตกใจมาก จึงได้ตะโกนเรียกชาวบ้านให้เข้ามาช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ในเมื่อน้องสิ้นใจก่อนหน้านี้แล้ว

ทางด้าน ร.ต.อ.ประสิทธิ์ จันทร์ดำรอง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองจอก เผยว่าในระหว่างการตรวจสอบและสอบถามพยานสิ่งแวดล้อม พบว่า เด็กก็ไม่มีปัญหาอะไรภายในครอบครัว ซึ่งเด็กอาจจะน้อยใจอะไรบางอย่างที่ทางครอบครัวไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก

ส่วนพ่อและแม่ก็ไปรับจ้างตัดอ้อยอยู่ต่างจังหวัดยังไม่ทราบเลยว่าลูกสาวคนเล็กผูกคอตาย ลูกอยู่กับอยู่กับตาที่อายุมากแล้วซึ่งถามอะไรก็ยังตอบไม่ได้ ส่วนศพก็นำไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และรอผู้ปกครองของเด็กเดินทางกลับมาจากตัดอ้อยนำศพกลับบ้านเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

                          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook