รัศม์ ชาลีจันทร์ ทูตนอกแถว เข้าพรรคเพื่อไทย เชื่อฝีมือบริหารประเทศ

รัศม์ ชาลีจันทร์ ทูตนอกแถว เข้าพรรคเพื่อไทย เชื่อฝีมือบริหารประเทศ

รัศม์ ชาลีจันทร์ ทูตนอกแถว เข้าพรรคเพื่อไทย เชื่อฝีมือบริหารประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายรัศม์ ชาลีจันทร์ อดีตเอกอักรราชทูตไทย และแอดมินเพจทูตนอกแถว The Alternative Ambassador สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย เมื่อวันพฤหัสบดี (3 ก.พ.) แบบตลอดชีพ

นอกจากนายรัศม์ ยังมีผู้มีชื่อเสียงในวงการสื่อมวลชน วัฒนธรรมระหว่างประเทศ และเทคโนโลยี อีก 5 ราย มาเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยด้วย ได้แก่

  • นางนิธินันท์ ยอแสงรัตน์ อดีตผู้สื่อมวลชนอาวุโส อดีตบรรณาธิการอาวุโสหนังสือพิมพ์มติชน และเนชั่น
  • นายสมชาย แซ่จิว ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมจีน
  • นางสาวอรุณวตี ฉัตรเท นักเขียนชื่อดัง
  • นายภัทรพล ฉัตรชลาวิไล นักธุรกิจการพิมพ์
  • นายชวิศ อุนยโกวิท นักธุรกิจไอที

อดีตเอกอัครราชทูตไทย กล่าวขอบคุณพรรคเพื่อไทย ที่ต้อนรับตนและสมาชิกใหม่คนอื่นๆ อย่างพี่น้องที่คุ้นเคย

นายรัศม์เผยสาเหตุที่มาร่วมเป็นสมาชิกพรรคว่า ขณะนี้ถึงเวลาแล้วที่จะเข้ามามีส่วนร่วมช่วยทำงานผลักดันสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ทั้งยังเชื่อมั่นในฝีมือการบริหารประเทศ เชื่อมั่นใจอุดมการณ์ประชาธิปไตย จึงพร้อมใจกันมาช่วยงานของพรรคโดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

ส่วนนางนิธินันท์ กล่าวว่าตนต้องการสร้างบรรทัดฐานว่าถ้าเราจะสนับสนุนพรรคการเมืองที่เป็นประชาธิปไตยในทัศนะของตน ซึ่งตนติดตามการทำงานของพรรคมาตั้งแต่ยุคไทยรักไทยแล้ว จึงเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคและสมาชิกพรรคคนอื่นๆ และพรรคเพื่อไทยไม่เคยเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์เพราะมีหัวใจเพื่อพี่น้องประชาชน วันนี้จึงมาสมัครสมาชิกร่วมกันทำงานโดยไม่ต้องการเป็นศัตรูกับผู้ใด แต่เราเป็นศัตรูกับระบบที่ไม่เป็นธรรมกับประชาชน

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค มาให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ทั้ง 6 รายนี้ และยังมีนายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรค, นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรค และ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร เป็นสักขีพยานด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รัศม์ ชาลีจันทร์ ทูตนอกแถว เข้าพรรคเพื่อไทย เชื่อฝีมือบริหารประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook