เปิดลิสต์ซุปตาร์ ใส่ใจดูแลสุขภาพ ผลลัพธ์ปังมาก! แต่ละคนเปลี่ยนไปจนอึ้ง

เปิดลิสต์ซุปตาร์ ใส่ใจดูแลสุขภาพ ผลลัพธ์ปังมาก! แต่ละคนเปลี่ยนไปจนอึ้ง

เปิดลิสต์ซุปตาร์ ใส่ใจดูแลสุขภาพ ผลลัพธ์ปังมาก! แต่ละคนเปลี่ยนไปจนอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่เทรนด์สุขภาพกลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการรับประทานอาหาร การร่วมกิจกรรมแข่งวิ่งกับโปรเจกต์พิเศษต่างๆ ไปจนถึงการเข้ายิมออกกำลังกายเพื่อพัฒนารูปร่าง และเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเอง

เช่นเดียวกันกับคนบันเทิงหลายๆ คนที่ตั้งอกตั้งใจบริหารจัดการชีวิตในแต่ละวันเพื่อให้ตัวเองได้มีเวลาสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ จนได้ผลลัพธ์ที่ทำเอาหลายคนถึงกับต้องอุทานร้องว้าว! เมื่อเห็นความเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของรูปร่างและสุขภาพอย่างชัดเจน

เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราเบอร์ 1 ของประเทศ ซึ่งในอดีตคนส่วนใหญ่มักจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ และการแต่งหน้าแต่งตัวโดดเด่นจัดจ้าน พร้อมกับซิกเนอร์เจอร์โพสท่าโชว์กระเป๋าแบรนด์หรู

แต่ทว่า ณ ปัจจุบัน เอ ศุภชัย ในวัย 48 ปี กลับกลายเป็นคนที่มีสุขภาพดีและดูอ่อนกว่าวัยขึ้นมาก อีกทั้งรูปร่างผิวพรรณก็ยังเปล่งปลั่งแตกต่างจากเดิมอย่างที่สุด ซึ่งเคล็ดลับของเจ้าตัวก็คือการลงสนามแบดมินตันและการเต้นโชว์เสต็ปกับบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทในทุกๆ วัน จนทำให้ชื่อของ เอ ศุภชัย กลายเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจคนสำคัญ ที่ทำให้หลายๆ คนหันมาสนใจการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น

ขณะเดียวกันทางด้านของคนบันเทิงรุ่นใหญ่ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากบทบาทการเป็นพิธีกรและดีเจคลื่นวิทยุ วินัย สุขแสวง หรือ ดีเจเจ๊แหม่ม ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่หันมาเอาจริงเอาจังกับการดูแลสุขภาพอย่างมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการรับประทานอาหาร ที่เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า เป็นเรื่องที่ให้ความสำคัญและใส่ใจแบบสุดๆ ถึงขนาดไม่ขอแตะลิสต์อาหารจำพวก ข้าวขาว แป้งขัดสี น้ำมัน ของทอด และขนม กันเลยทีเดียว

ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์จากการเลือกรับประทานแต่อาหารที่คลีนและมีประโยชน์เป็นหลัก ส่งผลให้น้ำหนักตัวของ ดีเจเจ๊แหม่ม ลดลงถึง 10 กิโลกรัม ภายในระยะอันรวดเร็ว จนมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมวินัยการดูแลตัวเองของเจ้าตัวอย่างล้นหลามผ่านช่องทางโซเชียลฯ

นอกจากนั้นแล้วตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ก็ยังมีคนดัง คนบันเทิง และศิลปินดาราอีกจำนวนไม่น้อย ที่แฟนๆ ยกให้เป็นต้นแบบในด้านการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก บงกช, กิ๊ก สุวัจนี, สิงโต เดอะสตาร์, กระแต อาร์สยาม, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, แบงค์ ธิติ และอีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดลิสต์ซุปตาร์ ใส่ใจดูแลสุขภาพ ผลลัพธ์ปังมาก! แต่ละคนเปลี่ยนไปจนอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook