หนุ่ม 17 แค้นสาวไม่เลือก บุกร้านเนื้อย่างยิงมารหัวใจ ยายปล่อยติดคุก ลั่นสอนไม่จำ!

หนุ่ม 17 แค้นสาวไม่เลือก บุกร้านเนื้อย่างยิงมารหัวใจ ยายปล่อยติดคุก ลั่นสอนไม่จำ!

หนุ่ม 17 แค้นสาวไม่เลือก บุกร้านเนื้อย่างยิงมารหัวใจ ยายปล่อยติดคุก ลั่นสอนไม่จำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ถามคำเดียว จะเลือกใคร" หนุ่ม 17 บุกยิงมารหัวใจที่ร้านเนื้อย่าง ลูกค้าหนีตายระทึก ยายหิ้วข้าวมาเยี่ยมแต่ปล่อยนอนคุก ลั่นสอนไม่จำ!

(3 ก.พ.65) พ.ต.อ.อัษฎไณย ป้องกัน ผกก.สภ.คูเมือง อ.คูเมือง และ พ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ รอง ผกก.(สืบสวน) นำตัว นายโซดา อายุ 17 ปี และนายโค๊ก อายุ 19 ปี ชาว ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน 

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.00 น. ทั้งสองได้ร่วมกันใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ยิง นายปอน อายุ 17 ปี ชาว ต.ไพล อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา กระสุนโดนแขนซ้ายและแขนขวา ได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เหตุเกิดที่ร้านเนื้อย่างชื่อ ”ฟากคลอง” แยกทางพาด ริมถนนสายบุรีรัมย์-พุทไธสง เขตพื้นที่ ต.หนองขมาร อ.คูเมือง

จากการสอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพว่า นายโซดา เป็นคนยิง ส่วนนายโค๊กเป็นเจ้าของปืน เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่า”และ พรบ.อายุปืน กำลังขยายผลว่ามีคนร่วมขบวนการอีกหรือไม่

จากการสอบถาม น.ส.ปาร์ม อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ เล่าว่า ตนได้นัดนายตัง เป็นนักศึกษาที่เดียวกัน และเพิ่งคบหากันเป็นแฟนมากินเนื้อย่าง โดยตนได้พาหลานชายวัย 9 ขวบมาเป็นเพื่อน

เริ่มกินเนื้อย่างได้ประมาณ 30 นาที ได้มีนายโซดา อายุ 17 ปี ซึ่งเคยคบหากันมาก่อนกับตน เดินเข้ามาถามว่า ”ไหนว่าจะไม่คบกับคนนี้แล้ว ”จากนั้นนายโซดา ตั้งคำถามขึ้นมาว่า ”ถามคำเดียวจะเลือกใคร” ตนจึงบอกว่าจะคบคนใหม่คือตัง 

จากนั้นนายโซดา ได้จับโต๊ะเนื้อย่างเพื่อจะคว่ำโต๊ะ แต่ไม่แรง มีเพียงน้ำร้อนจากเนื้อย่างไปโดนหลาน 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่นายโซดา จะเดินออกจากร้านเนื้อย่างไป ตนเกรงว่ากลุ่มนี้จะมาดักทำร้ายนายตัง จึงโทรหาเพื่อน ที่ อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นพื้นที่เขตติดต่อกับ อ.คูเมือง ห่างกันประมาณ 5 กม.ให้มารับกลับบ้าน ต่อมาเพื่อนแฟนใหม่ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับ รวมทั้งหมด 5 คน โดยมีเจ้าของร้านเนื้อคอยเฝ้าระวังร่วม ระหว่างที่ออกไปที่หน้าร้านเพื่อเตรียมตัวจะกลับ ได้มีรถอีแต๋นมาจอดหน้าร้าน แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด

จากนั้นแต่ละคนรวมถึงแขกที่มานั่งอยู่ในร้านวิ่งหนีเอาตัวรอด ทำให้นายปอน เพื่อนแฟน ที่เดินทางมารับโดนกระสุนเพียงคนเดียวคือ แขนซ้ายกับแขนขวา ข้างละ 1 นัด

น.ส.พันทิภา อายุ 29 ปี เจ้าของร้านเนื้อย่าง เล่าว่า ได้มีพนักงานในร้านมาบอกว่า มีคนทะเลาะกัน แฟนจึงเดินเข้าไปขอร้อง ว่าอย่าทะเลาะกันในร้าน ให้เห็นใจคนทำมาหากิน เห็นรูปการณ์แล้ว แขกที่มานั่งกินในร้านน่าจะโดนดักทำร้ายเพราะมาคนเดียว จึงให้โทรให้เพื่อนมารับ แต่ไม่คิดว่าจะกลับมายิงแบบนี้

ล่าสุด ตำรวจยังควบคุมตัวทั้งสองคนที่ สภ.คูเมือง เพื่อจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมวันนี้ ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังต่อไป ต่อมาได้มี นางบัวพา อายุ 66 ปี ยายนายโซดา ซื้ออาหารมาเยี่ยมหลาน พร้อมกับเล่าว่า พ่อแม่หลานไปทำงานต่างจังหวัด ที่ผ่านมาตนเคยสอนเสมอ ให้เป็นคนดี อย่าเกเร แต่หลานไม่ค่อยสนใจ เหตุการณ์ครั้งนี้ส่วนตัวไม่ค่อยเสียใจ เพราะถือว่าเคยสั่งสอนมาโดยตลอด ส่วนการประกันตัวตนไม่มีเงินที่จะมาประกันหลานได้ เพราะคดีมีโทษสูง ต้องปล่อยไปตามเวรตามกรรม ทำอะไรก็จะต้องได้รับผลแบบนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook