"เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลง ดราม่าเดือด! เปิดใจหมดเปลือกจุดแตกหัก "สมปอง"

"เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลง ดราม่าเดือด! เปิดใจหมดเปลือกจุดแตกหัก "สมปอง"

"เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลง ดราม่าเดือด! เปิดใจหมดเปลือกจุดแตกหัก "สมปอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสมปอง นครไธสง หรืออดีต พระสมปอง ได้แจ้งข่าวกับแฟนๆ บนโลกโซเชียลฯ ผ่านการโพสต์คลิปวิดีโอลงบนเฟซบุ๊กว่า ตนเองได้ยุติบทบาทการทำงานในรายการ ถึงไหนถึงกัน ทางช่อง 5, รายการมาหาพาสนุก ทางช่อง 9 และรายการ โทรติดทิดตอบ ทางทีวีพูลออนไลน์ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดประเด็นดราม่าอะไรขึ้นกับเจ้าตัวหรือเปล่า

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (4 ก.พ.65) ติ๋ม-พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวดราม่าดังกล่าว ซึ่งดูเหมือนว่า ณ ตอนนี้จะจบลงในแบบที่ไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่

"จริงๆ สมปอง เขาเดินมาหาพี่เอง เราไม่จำเป็นต้องไปเอาใครมาอยู่กับเรา เขามา พี่ไม่ได้หวังว่าจะมาช่วยอะไร เขาเป็นคนพูดธรรมะแล้วสนุก พี่ก็คิดว่าเราจะไปเดินสายธรรมะด้วยกัน มีคนถามพี่ว่า พี่เสียอะไรให้เขาบ้าง กลัวพี่จะถูกหลอก ตัวพี่เอง พี่หมดไปเกือบล้าน รีโนเวทบ้าน ทำใหม่หมด  เขาบอกเขาไม่มีเสื้อผ้า พี่ก็จัดหาแบรนด์ดี ให้ ให้เขาเลือกใส่ หมดไป แสนกว่าบาท  พี่รีโนเวทบ้านอีก 7 แสน"

พี่ติ๋มรู้สึกยังไงบ้างกับเหตุการณ์นี้ ?
"พี่รู้สึกเสียใจ คิดว่าสิ่งเขาไม่พอใจ เพราะเขาเป็นทะเยอทะยาน อยากรวยเร็วๆ เขาบอกว่าเขามีหนี้มา เพราะเขาไปลงทุนทำสวนยางพารากับครอบครัวเขา กู้หนี้นอกระบบมา หนี้ทั้งหมด 10 ล้าน 9 แสนบาท เขาไปซื้อที่ดินสปก.เกือบ 300 ไร่ แล้วทำไม่ได้ หนี้เลยพอก เจอดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสน เขาเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกตเมตตา เลยช่วยเงินให้มาปิดหนี้ไปส่วนหนึ่งค่ะ"

จุดแตกหักของพี่ติ๋มกับสมปอง ?
"คือเรื่องเงินค่ะ เงินเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับเขา เขาไม่อยากฟังพี่ เขาก็เหมือนเด็ก พี่อโหสิหมด เขาไม่บอก ไม่มาลาด้วย เขาเก็บของไปหมด เหลือแต่รูปพี่ไว้ในห้อง"

เห็นว่าสมปองมาปรึกษาพี่ติ๋มเรื่องหนี้ ?
"เขาอยากรวยมากๆ พี่พยายามจะบอกว่าให้เลือกคบคนที่ดี เขาไม่ฟัง เรื่องเงินเป็นใหญ่  พี่วางแผนจะใช้หนี้ให้เขา ก็เลยจะทำรายการให้เขา 3 รายการ ค่าตัวเขาแพงกว่าดาราดังๆ อีก ให้คิวละ 5 หมื่น-แสนบาท ทั้งหมดได้ 250,000 2 ปี วางแผนให้หมดแล้ว"

เห็นว่าดีลโฆษณาค่ายยักษ์ใหญ่ให้หมดแล้ว ?
"ใช่ค่ะ พี่โทรไปหาค่ายรถ ค่ายมือถือที่ดังที่สุด ค่ายรถเขาไม่เอา บอกเขาอ้วนมากไม่เอา พี่ก็โทรหาหมอคลีนิคดัง เพื่อดูดไขมัน เขาก็ไม่เอา ทั้งๆที่คุยกันแล้ว ดีลแล้ว"

จะมีการฟ้องร้องฉีกสัญญาไหม ?
"เรื่องสัญญา คงต้องให้ฝ่ายกฎหมายของเราดู ถ้าจำเป็นก็ต้องฟ้องร้อง ให้เป็นกรณีศึกษา ก็ต้องทำ"

ยังสามารถกลับมาร่วมงานได้อีกไหม ?
"พี่อโหสิทุกอย่างแล้ว ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงานแล้วค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ"

คุณเต้ ลูกชายพี่ติ๋ม กล่าวเสริมว่า "ในส่วนงานของเราต้องเดินต่อไปแน่นอนครับ ในอนาคตคงไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่ถ้าเขามาคุยกับเราเรื่องค่าเสียหายในสัญญาที่เกิดขึ้น ก็อาจจะต้องคุยกันได้ครับ"

ในส่วนของ พส. คนอื่นล่ะ ยังร่วมงานกันได้อีกไหม ?
"ในส่วนของมหาสมพงษ์กับหลวงนภันต์ยังทำงานอยู่กับเรา แล้วคงจะหา พส. คนอื่นมาร่วมทีม แต่เรื่องจะมาให้อยู่บ้านคงพอแล้วไม่ให้ใครมาอยู่บ้านพี่แน่นอนค่ะ"

พี่ติ๋มอยากฝากอะไรถึงสมปอง ?
"ฝากเขาเรื่องแอลกอฮอล์ ผู้หญิง ที่เขาทำตัวไม่เหมาะสม เรื่องการคบคนที่ไม่ดี ไม่ต้องไปรีบรวย เดี๋ยวจะพลาด อย่าไปอยู่ในวังวนของธุรกิจสีเทา พี่เสียเงินไม่สำคัญเท่ากับเสียความรู้สึกที่เสียไป รายการยังคงรันต่อปกติ พส. ไหนที่จะเข้ามา อันนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ไม่ใช่ สมปอง นครไธสง แน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลง ดราม่าเดือด! เปิดใจหมดเปลือกจุดแตกหัก "สมปอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook