ลูกชายคลั่ง! คว้าท่อแป๊บ-ไม้ กระหน่ำทุบหัวแม่เละ ดับสยอง ญาติๆ หนีตายชุลมุน

ลูกชายคลั่ง! คว้าท่อแป๊บ-ไม้ กระหน่ำทุบหัวแม่เละ ดับสยอง ญาติๆ หนีตายชุลมุน

ลูกชายคลั่ง! คว้าท่อแป๊บ-ไม้ กระหน่ำทุบหัวแม่เละ ดับสยอง ญาติๆ หนีตายชุลมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายหลอนยาบ้า คลุ้มคลั่งแม่บอกกินยาระงับอาการ คว้าท่อแป๊บ-ไม้กระหน่ำทุบหัวแม่ ดับสยอง ตำรวจ-กำนัน-ชาวบ้าน ไล่จับโดนลูกหลงเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านชุมทองพัฒนา ม.13 ต.พระครู  อ.เมือง  จ.บุรีรัมย์ 

ที่เกิดเหตุพบศพ นางสำเนียง อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นดินหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 บ้านชุมทองพัฒนา ซึ่งเป็นบ้านของนายชาติ นราชรัมย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเป็นน้องชายของผู้ตาย ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบบริเวณศีรษะและใบหน้าถูกของแข็งตีจนเละเต็มใบด้วยเลือด ท่ามกลางความสลดใจของญาติและชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์

จากการสอบถาม นายชาติ  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าด้วยความตื่นตกใจว่า ช่วงเกิดเหตุตนออกไปทำธุระข้างนอก พอขับรถกลับมาถึงบ้านก็เห็นพี่สาวนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหน้าบ้านแล้ว ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ก็ตกใจมาก

แล้วเห็นนายประวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย และเป็นหลานชายของตนเอง ยืนถือท่อแป๊บเปื้อนเลือดอยู่ในมือในอาการคลุ้มคลั่งตาขวาง ตะโกนบอกให้ตนเองเอากุญแจรถให้ แต่ตนไม่ยอมให้จึงจะวิ่งเข้ามาทำร้ายตนเอง ก็มีการยื้อแย่งต่อสู้กันสักพัก

แต่หลานก็ไม่ยอมหยุด ยังพยายามจะใช้ท่อแป๊บอันเดียวกับที่ก่อเหตุตีแม่ตัวเองเสียชีวิต วิ่งไล่จะทำร้ายภรรยา และหลานสาวตนเองอีก ต่างพากันวิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้าน เพราะตอนนั้นนายประวิทย์ เหมือนคนบ้าคลั่งใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง จากนั้นนายประวิทย์จึงได้ขับรถจักรยานยนต์กลับไปกลับมาแถวหน้าบ้าน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยจับตัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตำรวจสายตรวจ กำนัน เจ้าหน้าที่ อบต.พระครู และชาวบ้านประมาณ 6–7 คน ต่างพากันวิ่งไล่ตามจับนายประวิทย์อย่างทุลักทุเลและชุลมุน โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก็สามารถล็อกตัวไว้ได้ 

แต่ช่วงชุลมุน กำนัน เจ้าหน้าที่ อบต. และชาวบ้านที่ช่วยกันจับตัวนายประวิทย์ ก็ถูกลูกหลงท่อแป๊บตีได้รับบาดเจ็บตามแขนและร่างกายด้วย โดยเฉพาะกำนันถูกเหล็กตีที่แขนอย่างแรงถูกส่งตัวไปตรวจเอ็กซเรย์ที่ รพ.ว่ากระดูกแตกหักหรือไม่   

ด้าน น.ส.สมร อายุ 32 ปี หลานสะใภ้ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะตนขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคนตะโกนว่า มีคนถูกทำร้ายจึงได้ขับรถไปดู ก็เห็นนายประวิทย์กำลังใช้ท่อนเหล็กกระหน่ำตีที่ใบหน้าของแม่ตัวเองอย่างบ้าคลั่ง

ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ตะโกนว่า "มึงฆ่าแม่มึงเหรอ" และก็พยายามจะเข้าไปช่วย แต่ตอนนั้นนายประวิทย์ ถือทั้งท่อนเหล็กและไม้ในมือ และเหมือนคนบ้าคลั่งจึงได้ขับรถไปตามคนมาช่วย แต่ก็ไม่ทันพบว่าป้าเสียชีวิตแล้ว 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์  พบว่านายประวิทย์ ที่ก่อเหตุฆ่าแม่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ พร้อมของกลางท่อแป๊บและไม้ที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงยาระงับอาการทางจิตประสาท ที่แม่เพิ่งพานายประวิทย์ ไปรับจาก รพ. ซึ่งนายประวิทย์อยู่ในสภาพที่มีแผลบริเวณศีรษะ คาดว่าน่าจะเกิดจากช่วงชุลมุนที่ตำรวจและชาวบ้านช่วยกันจับตัว แต่จากการสอบถามนายประวิทย์ก็ไม่ยอมพูดอะไร  

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแม่เพิ่งจะพานายประวิทย์ไปรับยาที่ รพ. พอกลับมาบ้านนายประวิทย์ก็หายตัวเข้าไปในป่าก็พากันตามหา พอเจอตัวแม่ก็บอกให้นายประวิทย์กินยา แต่ลูกชายกลับโมโหก่อนจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่ตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลูกชายคลั่ง! คว้าท่อแป๊บ-ไม้ กระหน่ำทุบหัวแม่เละ ดับสยอง ญาติๆ หนีตายชุลมุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook