พ่อใจสลาย ลูกสาววัย 18 ปี ถูกฆ่าตายปริศนา ยัดศพเปลือยใส่กล่องดำ ทิ้งดงหญ้า

พ่อใจสลาย ลูกสาววัย 18 ปี ถูกฆ่าตายปริศนา ยัดศพเปลือยใส่กล่องดำ ทิ้งดงหญ้า

พ่อใจสลาย ลูกสาววัย 18 ปี ถูกฆ่าตายปริศนา ยัดศพเปลือยใส่กล่องดำ ทิ้งดงหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวอายุ 18 ปี หายตัวไปตั้งแต่ 30 ม.ค. กลายเป็นศพถูกฆ่าเปลือยยัดใส่กล่องดำ ล่าสุด จับชายต้องสงสัยได้แล้ว ยังให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ม.ค.) พ.ต.ต.อำนาจ อินพันคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบกล่องต้องสงสัยสีดำมีกลิ่นเหม็นเน่าถูกทิ้งอยู่ในดงหญ้าในร่องน้ำ หลังบ้านพักคนงานแพล้นท์ปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี คาดว่าจะเป็นศพของมนุษย์ 

ที่เกิดเหตุพบกล่องพลาสติกสีดำหุ้มด้วยถุงดำถูกทิ้งไว้อยู่ในดงหญ้าในร่องน้ำด้านหลังบ้านพักคนงานส่งกลิ่นเหม็นโชยทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำกล่องต้องสงสัยขึ้นมาตรวจพิสูจน์ เมื่อเปิดกล่องพลาสติกซึ่งมีขนาด สูง 38 เซนติเมตร กว้าง 70 เซนติเมตร ออกมา ทุกคนถึงกับผงะ เมื่อพบว่าภายในกล่องพลาสติกนั้นคือร่างของมนุษย์เพศหญิง สภาพท่อนล่างเปลือย ถูกจับยัดไว้สภาพตัวงอยิ่งกว่ากุ้ง

ต่อมาได้รับการยืนยันจาก นายประสาน อายุ 53 ปี ว่า ผู้เสียชีวิตคือลูกสาวของตนชื่อ น.ส.สุมิตา อายุ 18 ปี เมื่อทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯ เบื้องต้น ไม่สามารถตรวจพิสูจน์ในที่เกิดเหตุได้เนื่องจากผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือย 

จากการสอบถาม นายประสาน อายุ 53 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและครอบครัวทำงานอยู่ที่แพล้นท์ปูนนี้ด้วยกัน และเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวได้หายตัวไป ตนจึงช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ ตนคิดว่าลูกสาวของตนน่าจะถูกอุ้มแน่ เนื่องจากลูกสาวเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว บางครั้งก็จะนุ่งกางเกงขาสั้นบ้าง

ส่วนเรื่องที่จะหนีตามแฟนไปคงไม่ใช่เนื่องจากทรัพย์สิน ของลูกซึ่งมีทั้งแหวนทอง สร้อยทอง รวมทั้งเงินสดด้วย จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่โรงพัก และเพื่อนคนงานต่างก็ช่วยกันแชร์ภาพของสาวประกาศหาในโซเชียล แต่ก็ไม่พบ

กระทั่งมาวันนี้มีเพื่อนคนงานมาบอกว่าพบกล่องต้องสงสัยมีกลิ่นเหม็นถูกทิ้งอยู่หลังบ้านพักคนงาน เมื่อตนมาดูก็เชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกฆ่าตายอย่างแน่นอน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุตนเชื่อว่าน่าจะเป็นคนงานวัยรุ่นที่ทำงานอยู่ในแพล้นท์ปูนด้วยกันหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป 

ทางด้าน พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและจากการสอบสวนพ่อผู้เสียชีวิตและเพื่อนคนงาน เบื้องต้น ทราบตัวผู้สงสัยว่าจะเป็นคนก่อเหตุซึ่งได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปเมื่อวัน 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี นำกำลังไล่ล่าติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุการก่อเหตุและแจ้งข้อหาต่อไป  

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้แล้ว แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้นชายต้องสงสัยรายนี้ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี อยู่ระหว่างเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook