"แจ็ก แปปโฮ" ไลฟ์สดนํ้าตาซึม ยกมือไหว้ขอโทษปมยืนบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ

"แจ็ก แปปโฮ" ไลฟ์สดนํ้าตาซึม ยกมือไหว้ขอโทษปมยืนบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ

"แจ็ก แปปโฮ" ไลฟ์สดนํ้าตาซึม ยกมือไหว้ขอโทษปมยืนบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แจ็ก แปปโฮ" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขอโทษปมยืนบนโต๊ะอาหารร้านโอมากาเสะ ไม่ขอพาดพิงใคร สัญญาจะปรับปรุงตัวเอง

จากกรณีดราม่า มีคลิปวิดีโอของ แจ็ก แปปโฮ หรือ นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ อายุ 29 ปี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 3.75 ล้านคน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ ย่านพัฒนาการ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงว่ามีคนบอกให้ทำ ทั้งที่ตนปฏิเสธไปแล้ว ต่อมาทางร้านดังกล่าวได้โพสต์ข้อความขอโทษลูกค้า และบอกว่าจะเปลี่ยนโต๊ะบาร์ทั้งหมดใหม่นั้น 

ล่าสุด วันนี้ (4 ม.ค.) แจ็ก แปปโฮ ได้ออกมาไลฟ์สุดผ่านเฟซบุ๊กถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษ ด้วยสีหน้าเศร้าและมีน้ำตาซึม โดยระบุว่า "ก็จะมาพูดถึงดรามาที่หนักหน่วง กิริยาที่ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะโอมากาเสะ พฤติกรรมแบบนั้น ผมแจ็ก แปปโฮ (ยกมือไหว้) ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น

แต่จากใจจริงๆ ของผม เจตนาผมไม่ได้คิดอยากจะทำ ฝากขอโทษเพื่อนๆ ด้วยที่ผมทำพลาดไป ครั้งหน้าหรือคลิปไหนๆ คอนเทนต์ไหนๆ ผมจะระมัดรังวังตัวให้ดีกว่านี้ และก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน จะคิดและไตร่ตรองในการทำคลิปทำคอนเทนต์ทุกๆ อย่าง

ขอขอบคุณกำลังใจ เพื่อนๆ หรือ FC ที่ส่งข้อความเข้ามาว่า สู้ๆ นะ เดี๋ยวก็ผ่านไป หรือว่าให้กำลังใจ ก็ขอขอบคุณตรงนี้ด้วยที่เป็นห่วงผม ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูแล คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา และก็ลุงป้าน้าอาที่โทรมาให้กำลังใจ เพื่อนด้วยต่างๆ

สำหรับคนหวังดีกับแจ็ก แปปโฮ ก็ต้องขอบคุณจากใจจริงๆ และต้องขอโทษอีกครั้งครับ ผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมก็เข้าใจว่ามันผิดพลาดไปแล้ว แต่เจตนาผมไม่ได้อยากจะขึ้นไป จากใจของผม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่พาดพิงถึงใครแล้วกัน ไม่ว่าจะเป็นทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องในงาน หรือใครที่อยู่ในงาน หรือสิ่งที่ผมพูดไปในไลฟ์ ผมไม่ขอพาดพิงแล้วกัน

คลิปวิดีโอนี้ผมตั้งใจจะมากราบขอโทษกับสิ่งที่ผมทำผิดไป ก็ฝากบอกทุกๆ คนไว้แค่นี้ ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมจะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะทำคลิปดีๆ สร้างสรรค์คลิปให้ดีกว่านี้ เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ประชาชน ขอบคุณครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook