เปิดคำสารภาพ หนุ่มฆ่าสาว 18 ยัดศพในกล่องดำ แฉมีอีกคนช่วยยกไปซุกซ่อน

เปิดคำสารภาพ หนุ่มฆ่าสาว 18 ยัดศพในกล่องดำ แฉมีอีกคนช่วยยกไปซุกซ่อน

เปิดคำสารภาพ หนุ่มฆ่าสาว 18 ยัดศพในกล่องดำ แฉมีอีกคนช่วยยกไปซุกซ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว หนุ่มฆ่าสาววัย 18 ปี ยัดศพเปลือยในกล่องดำ อ้างฝ่ายหญิงต้องการให้รับเลี้ยงดู ทั้งที่ตนเองมีลูกเมียแล้ว 

จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกล่องพลาสติกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นท์ปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพท่อนล่างเปลือยมีรอยเขียวฟกช้ำ ตรวจสอบทราบชื่อคือ น.ส.สุมิตา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องเต็น อายุ 18 ปี 

ล่าสุด วันนี้ (4 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบติดตามตัว นายธนกร อายุ 20 ปี หลังได้รับการประสานงานจาก สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่านายธนกร ซึ่งเป็นหนุ่มต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามาอยู่ในพื้นกับกับภรรยาที่บ้านหนองมะงง ม.4 ต.คำบง  อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งพบตัวดังกล่าว

เบื้องต้น นายธนกร ยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง ซึ่งนายธนกรกับผู้ตาย ทำงานที่เดียวกันและมีห้องพักติดกัน ทั้งสองคนมีสัมพันธ์ฉันชู้สาว แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้

วันเกิดเหตุนายธนกรหาเข้าไปห้องผู้ตายสองต่อสองแล้วได้พูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายผู้ตายต้องการให้รับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยาและต้องการบอกให้บิดาของผู้ตายให้รับรู้ แต่ฝ่ายชายไม่อยากรับเลี้ยงดู เพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว จึงเกิดปากเสียงกัน

ก่อนจะใช้มือบีบคอผู้ตาย นำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเองแล้วก็ให้เพื่อนที่เป็นคนเมียนมาช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง ม.4 ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวได้รับรายงานเบื้องต้นแล้ว โดยชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง ได้เข้าตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง หลังได้รับประสานงานจาก สภ.เมืองสุพรรณบุรี

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเป็นบุคคลซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่ได้รับแจ้งมา ก่อนจะนำตัวมาสอบถาม

เบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อที่เดินทางมารับตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook