ประสบการณ์เซ็กซ์สยอง สาวแซ่บหามหนุ่มส่ง รพ. หลังฉีดยาเข้าเจ้าโลกจนแข็งไม่ยอมล้ม

ประสบการณ์เซ็กซ์สยอง สาวแซ่บหามหนุ่มส่ง รพ. หลังฉีดยาเข้าเจ้าโลกจนแข็งไม่ยอมล้ม

ประสบการณ์เซ็กซ์สยอง สาวแซ่บหามหนุ่มส่ง รพ. หลังฉีดยาเข้าเจ้าโลกจนแข็งไม่ยอมล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่สตาร์ รายงานเรื่องราวของ อแมนด้า นิโคล นางแบบสาวแซ่บที่โด่งดังมากๆใน OnlyFans หลังเจ้าตัวมาเปิดใจในรายการ The Michael Sartain Podcast รายการทอล์กทางพอดแคสต์ ถึงเรื่องราวชีวิตแต่งงาน รวมถึงชีวิตที่เธอยอมรับว่าเสพติดการมีเซ็กซ์ และประสบการณ์แปลกๆที่พบเจอกับคู่นอนที่ผ่านมา

หนึ่งในเรื่องที่เป็นไฮไลท์ของการพูดคุย คือประสบการณ์บนเตียงที่ลืมไม่ลงของอแมนด้า กับหนุ่มคู่เดทที่ทำความรู้จักกันมาได้ระยะหนึ่ง และหมายมั่นปั้นมือจะนัดมาบรรเลงบทรักกันเป็นครั้งแรกที่บ้านของเธอ แต่ปรากฎว่าค่ำคืนนั้นกลับเกิดเรื่องราวระทึกที่ทำให้ลืมไม่ลงแทน

อแมนด้าเล่าว่า เธอจัดเตรียมห้องนอนไว้สุดโรแมนติค มีการจุดเทียนเพื่อสร้างบรรยากาศ และเธอเองก็ใส่เพียงแค่ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ เดินไปเปิดประตูต้อนรับหนุ่มคู่เดทรายนี้ แต่ทันทีที่ชายหนุ่มเห็นเธอในชดดังกล่าว เขาก็ออกอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะบอกว่าเขาขอตัวกลับไปที่รถสักครู่ แม้ในตอนนั้นเธอจะงงๆ แต่หลังจากนั้นการเดทสุดร้อนแรงก็ดำเนินต่อไป

อแมนด้าเล่าต่อไปว่า ค่ำคืนนั้นเธอและหนุ่มคู่รัก มีเซ็กซ์แบบจัดหนักกันถึง 5 ชั่วโมงมาราธอนโดยไม่หยุดพัก และเมื่อเสร็จกิจ ฝ่ายชายบอกว่าเขาเหนื่อยล้ามาก แต่อวัยวะคู่ใจของเขากลับไม่อ่อนตัวลงแม้แต่น้อย เขาบอกเธอว่าเดี๋ยวนอนหลับเอาแรงสักครู่ก็คงจะกลับมาเป็นปกติ

แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเวลาผ่านไปราว 2 ชั่วโมง เป็นเวลาประมาณตี 3 ชายหนุ่มปลุกเธอตื่นขึ้นมาแล้วบอกว่า เขาอยากจะไปโรงพยาบาล เพราะอวัยวะเพศของเขามันไม่อ่อนตัวลงแม้แต่น้อย และตอนนี้มันก็รู้สึกเจ็บปวดแบบสุดๆ อแมนด้าบอกว่าตอนนั้นมันดูน่ากลัวมาก เพราะสีมันแดงก่ำ และบวมจนเหมือนจะระเบิดได้

ชายหนุ่มบอกว่า เขาไปกินยาไวอะกร้าในรถ ก่อนที่จะเข้ามาในบ้าน นั่นอาจเป็นสาเหตุของอาการ "ไม่ยอมล้ม" เธอจึงต้องพาเขาไปส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ให้แพทย์ช่วยเหลือจนมันกลับมาเป็นปกติได้ในที่สุด

ท้ายที่สุดแล้วฝ่ายชายมารับสารภาพกับเธอในภายหลังว่า เขาไม่ได้กินยาไวอะกร้า แต่เขากลับไปที่รถในคืนนั้นเพื่อใช้ยาชนิดพิเศษ ที่ฉีดเข้าไปที่เจ้าโลก โดยบอกว่าเป็นยาที่นักแสดงหนังโป๊ใช้กันเพื่อให้อวัยวะแข็งตัวนานกว่าปกติ แต่ดูเหมือนเขาจะใช้มันเกินขนาดจนเกิดอาการดังกล่าวตามมานั่นเอง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ประสบการณ์เซ็กซ์สยอง สาวแซ่บหามหนุ่มส่ง รพ. หลังฉีดยาเข้าเจ้าโลกจนแข็งไม่ยอมล้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook